Thi đua lao động sản xuất

Công ty Kho vận và cảng Cẩm Phả - Vinacomin triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2022

Ngày đăng: 18/7/2022

Ngày 16/7, Công ty Kho vận và cảng Cẩm Phả tổ chức Hội nghị nghị sơ kết công tác 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ quý III, 6 tháng cuối năm 2022.

Các đại biểu tham dự Hội nghị
 
Dự hội nghị có đồng chí Lê Quang Thành - Phó chánh Văn phòng TKV, các đồng chí trong BTV Đảng uỷ, ban lãnh đạo điều hành, các tổ chức đoàn thể, Bí thư các chi bộ, Trưởng các phòng, đơn vị, BCH Công đoàn, ĐTN, Chủ tịch công đoàn bộ phận, Bí thư các chi đoàn, các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc năm 2021 và 6 tháng đầu năm 2022.

Hội nghị đã theo dõi phóng sự báo cáo các hoạt động công tác 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ quý III, 6 tháng cuối năm 2022. Theo đó, được sự quan tâm tạo điều kiện của Đảng uỷ, lãnh đạo Tập đoàn, dưới sự chỉ đạo của Đảng uỷ, sự điều hành nhạy bén, linh hoạt của ban lãnh đạo, sự quyết tâm, vào cuộc của các tổ chức đoàn thể, tập thể CBCNV- NLĐ Công ty đã hoàn thành toàn diện các chỉ tiêu được giao. Trong đó, sản lượng than tiêu thụ 6 tháng đạt 29,3 triệu tấn, bằng 52,94% KH năm và bằng 107% so với cùng kỳ năm 2021; sản lượng than mua các đơn vị đạt 28,5 triệu tấn, bằng 52,2% KH năm và bằng 106% so với cùng kỳ; doanh thu tổng số đạt 58,8 ngàn tỷ đồng, bằng 59,53% KH năm và bằng 128% so với cùng kỳ; Tiền lương bình quân người lao động đạt 11,6 triệu đồng/người/tháng, bằng 115,4% KH năm và bằng 106% so với cùng kỳ. Công tác an toàn, an ninh trật tự được giữ vững, đảm bảo tuyệt đối tài nguyên ranh giới, tài sản thiết bị, đời sống vật chất, tinh thần người lao động được đặc biệt quan tâm, không có người lao động bị ngừng việc hoặc ảnh hưởng do dịch bệnh Covid-19…

Sau khi nghe các ý kiến của đại diện một số đơn vị phát biểu cũng như các ý kiến tham gia, đóng góp tại hội nghị. Đồng chí Vũ Đức Duy - Bí thư Đảng uỷ Công ty đã phát biểu chỉ đạo về việc tăng cường công tác lãnh chỉ đạo của các cấp uỷ đảng trong hệ thống chính trị, nâng cao vai trò, chức trách của người đứng đầu, thủ trưởng các đơn vị cũng như vị trí của các cơ quan tham mưu, nhằm hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ được giao, nhất là trong bối cảnh tình hình kinh tế, địa chính trị trong nước, quốc tế còn nhiều diễn biến khó lường. Đồng chí yêu cầu toàn thể hệ thống tiếp tục thực hiện nghiêm nghị quyết của Đảng uỷ các cấp về thực hiện nhiệm vụ năm 2022, tập trung công tác điều hành sản xuất, công tác cán bộ, các lĩnh vực then chốt, giữ vững sự đoàn kết nội bộ.
 

Giám đốc Công ty Bùi Văn Tuấn phát biểu chỉ đạo
 
Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Bùi Văn Tuấn - Giám đốc Công ty khẳng định chặng đường phía trước của năm vẫn còn rất nhiều thử thách nhưng với những nỗ lực vượt khó, với những thành tích xuất sắc trên nhiều phương diện của 6 tháng đầu năm, chắc chắn sẽ tạo cú hích lớn, làm đòn bẩy cho việc chinh phục các mục tiêu cuối năm và cán đích 2022 an toàn, thắng lợi. Đồng chí nhấn mạnh hệ thống chính trị, đoàn thể cùng với chuyên môn sẽ cùng đoàn kết, đồng lòng thực hiện một mục tiêu chung và duy nhất là cùng hoàn thành nhiệm vụ, xây dựng Công ty phát triển.
 



 

 

Khen thưởng các tập thể, cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ 6 tháng đầu năm 2022
 
Nhân dịp này, Công ty đã trao thưởng số tiền gần 2 tỷ đồng cho các tập thể, cá nhân có nhiều thành tích xuất sắc 6 tháng đầu năm 2022./.
Đỗ Hiền

Chia sẻ bài viết: