Tin Công đoàn TKV

Văn nghệ vùng Đại Ngàn – Nơi người lao động Tây Nguyên – Miền Nam tỏa sáng

Ngày đăng: 17/9/2022

Tối ngày 16/9, tại Công ty Nhôm Lâm Đồng, đơn vị đăng cai địa điểm, Công đoàn Than – Khoáng sản Việt Nam (TKV) tổ chức Liên hoan tiếng hát Thợ mỏ năm 2022 vùng Tây Nguyên – Miền Nam. Đây là khu vực thứ 5 trong chuỗi sự kiện của Công đoàn TKV về nội dung này trong năm 2022.
Tham dự chương trình có đồng chí Nguyễn Thị Minh – Phó chủ tịch và đại diện các Ban chuyên đề Công đoàn TKV; lãnh đạo LĐLĐ huyện Bảo Lâm, các đơn vị vùng Tây Nguyên – Miền Nam; nam nữ diễn viên các đội nghệ thuật quần chúng 06 đơn vị và đông đảo CNVCLĐ, nhân dân trên địa bàn tới cổ vũ động viên. 
 



Các tiết mục đặc sắc tại Chương trình
 
Với 13 tiết mục ca, múa, nhạc biểu diễn trong đêm liên hoan được CNVCLĐ các đơn vị và ca sỹ tỉnh Lâm Đồng dàn dựng công phu, hoành tráng, chương trình đã mang đến nhiều cảm xúc cho đại biểu và khán giả tham dự qua các tác phẩm mang đậm khí chất vùng núi rừng cao nguyên đại ngàn, cũng như sự mộc mạc, hiền hòa của con người nơi đây.

Chương trình là hoạt động văn hóa tinh thần, đáp ứng nguyện vọng và nhu cầu ca hát của người lao động sau thời gian dài bị ảnh hưởng của dịch bệnh Covid -19; thu hút đông đảo cán bộ, đoàn viên, người lao động tham gia, tăng cường tinh thần đoàn kết giữa các đơn vị trong vùng, tạo không khí phấn khởi, động viên CNVCLĐ tích cực thi đua lao động sản xuất hoàn thành tốt nhiệm vụ năm 2022, hướng tới các hoạt động thiết thực, hiệu quả của Công đoàn TKV và các đơn vị.

Một số hình ảnh:
 

 

 

 
 
Ban TGNC Công đoàn TKV (Ảnh: Phan Hạnh)

Chia sẻ bài viết:

Hình ảnh hoạt động

Các ca khúc về phòng, chống dịch Covid-19 tham gia Cuộc thi "Giai điệu nơi tuyến đầu"

Ca khúc Công đoàn Than - Khoáng sản