Công tác Tuyên truyền

Than Dương Huy: Tổ chức đối thoại với Người lao động

Ngày đăng: 19/9/2022

Sáng 18/9, Công ty Than Dương Huy - TKV đã tổ chức Hội nghị gặp mặt, đối thoại giữa Giám đốc, Công đoàn với Người lao động là thợ bậc cao trong toàn Công ty.

Quang cảnh Hội nghị
 
Dự Hội nghị có đồng chí Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Công ty, Trưởng phòng Tổ chức lao động, Y tế, Chánh Văn phòng, Chủ nhiệm UBKT Công đoàn cùng 196 đồng chí là thợ bậc cao các ngành nghề của 23 phân xưởng đại diện cho toàn thể người lao động trong Công ty.
 

Người lao động tham gia ý kiến tại Hội nghị
 
Hội nghị diễn ra trong không khí cởi mở, thân mật giữa lãnh đạo Công ty và người lao động. Các ý kiến trao đổi, hỏi đáp đều mang tính xây dựng chủ yếu tập trung vào việc tháo gỡ những bất cập trong công tác điều hành sản xuất như vật tải, cấp gòng, thông gió, cải thiện điều kiện làm việc trong hầm lò; Đánh giá hiệu quả của việc áp dụng công nghệ, thiết bị mới vào sản xuất, góp ý nâng cao chất lượng ăn bồi dưỡng cho công nhân, trang bị dụng cụ phù hợp cho người lao động….. nhằm đảm bảo an toàn, nâng cao năng suất lao động, tạo đòn bẩy thúc đẩy sản xuất kinh doanh, tăng thu nhập cho người lao động.
 

Đ/c Giám đốc và Chủ tịch Công đoàn Công ty giải đáp các câu hỏi của đại biểu
 
Các ý kiến của người lao động tại hội nghị đều được Giám đốc, Chủ tịch công đoàn Công ty trao đổi, giải đáp trả lời trực tiếp. Đồng chí Trần Mạnh Cường thay mặt lãnh đạo Công ty cảm ơn những đóng góp không biết mệt mỏi, trách nhiệm của đội ngũ thợ bậc cao nói riêng và toàn thể người lao động toàn Công ty nói chung trong thời gian qua.

Trên cơ sở ý kiến đóng góp của người lao động, Công ty sẽ tiếp tục quan tâm, đầu tư kịp thời các điều kiện cần thiết cho người lao động để có môi trường làm việc ngày càng an toàn, hiệu quả trên cơ sở chỉ đạo của TKV. Công ty tiếp tục đầu tư thêm giàn chống Cơ giới hóa đồng bộ công suất 350.000 tấn/năm, giá khung, dàn ZRY mới phù hợp với từng điều kiện lò chợ của Công ty. Hoàn thiện dây truyền vận tải Monoray, cải tạo điều kiện đi lại, vận chuyển trong lò. Chuẩn bị các điều kiện cần thiết để Công ty phát triển mỏ xuống mức -250.

Hoạt động gặp mặt, đối thoại với người lao động được Công ty tổ chức định kỳ, được Đảng ủy quan tâm chỉ đạo thực hiện, qua đó góp phần nâng cao việc thực hiện quy chế dân chủ tại cơ sở, phát huy quyền, trách nhiệm của người lao động nhằm xây dựng môi trường an toàn, năng suất lao động cao, thu nhập ngày càng tốt hơn cho người lao động góp phần vào sự phát triển của Công ty./.
Hương Giang

Chia sẻ bài viết: