Công tác An toàn vệ sinh lao động

Công đoàn Công ty Kim loại màu Thái Nguyên tổ chức tập huấn mạng lưới AT-VSV năm 2022

Ngày đăng: 26/9/2022

Ngày 24/9/2022, Công đoàn Công ty Kim loại màu Thái Nguyên tổ chức Hội nghị tập huấn mạng lưới AT-VSV bằng hình thức trực tiếp và trực tuyến tại Hội trường Công ty và 3 điểm cầu các đơn vị thành viên. Với sự có mặt của 152 ATV, cán bộ y tế, cán bộ Công đoàn, Đoàn TN, phụ trách an toàn các đơn vị trong toàn Công ty.

Đ/c Phạm Minh Trường - LĐLĐ tỉnh Thái Nguyên truyền đạt nội dung tại lớp tập huấn
 
Tại Hội nghị tập huấn các đại biểu và AT-VSV đã được nghe đồng chí Phạm Minh Trường - Giám đốc trung tâm trợ giúp người lao động, Liên đoàn Lao động tỉnh Thái Nguyên truyền đạt, phổ biến Luật An toàn - Vệ sinh Lao động, cơ cấu tổ chức mạng lưới AT-VSV và Thạc sỹ BS Đào Thị Hương – Phó trưởng khoa cấp cứu, Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên hướng dẫn phương pháp sơ cứu ban đầu cho cán bộ y tế và mạng lưới AT-VSV.
 

 Bộ phận Y tế hướng dẫn thực hành băng bó vết thương

Thông qua lớp tập huấn, giúp cho cán bộ y tế, đội ngũ ATV và cán bộ công đoàn các cấp nắm được những kiến thức cơ bản về cơ cấu tổ chức mạng lưới AT-VSV và phương pháp sơ cứu ban đầu khi có các tình huống tai nạn xảy ra để từ đó vận dụng vào thực tiễn góp phần nâng cao vai trò, trách nhiệm của mạng lưới AT-VSV trong công tác an toàn vệ sinh lao động với mục tiêu bảo vệ an toàn, sức khỏe, quyền và lợi ích hợp pháp của cán bộ, đoàn viên, CNVCLĐ.
Thu Hằng

Chia sẻ bài viết:

Hình ảnh hoạt động

Các ca khúc về phòng, chống dịch Covid-19 tham gia Cuộc thi "Giai điệu nơi tuyến đầu"

Ca khúc Công đoàn Than - Khoáng sản