Đời sống - Xã hội

Công ty Than Quang Hanh: tổ chức đối thoại định kỳ lần thứ 4 năm 2022

Ngày đăng: 7/10/2022

Vừa qua, tại TP Hạ Long, Công ty Than Quang Hanh - TKV tổ chức Hội nghị đối thoại định kỳ lần thứ 4 năm 2022 giữa người sử dụng lao động với người lao động, chuyên đề: “Thi đua lao động sản xuất để xây dựng và phát triển Than Quang Hanh”. Đồng chí Nguyễn Tất Dũng – Giám đốc Công ty, đồng chí Nguyễn Văn Long – Chủ tịch Công đoàn Công ty đồng chủ trì Hội nghị.

Giám đốc cùng Chủ tịch Công đoàn Công ty chủ trì hội nghị
 
Tham dự Hội nghị có các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, Ban giám đốc, BCH Công đoàn, Đoàn TN Công ty; Chủ tịch Công đoàn bộ phận cùng đại diện người lao động các phòng ban, phân xưởng trong Công ty.
 

Các đại biểu tham dự hội nghị
 
Thay mặt người lao động, Chủ tịch Công đoàn Công ty Nguyễn Văn Long bày tỏ sự đồng tình với những ý kiến và giải thích vấn đề mà đại diện các phòng, ban, đơn vị thành viên liên quan và Giám đốc đã đưa ra. Đồng chí đề nghị cán bộ Công đoàn các cấp trong Công ty cần tiếp tục làm tốt công tác tuyên truyền, giải thích đến toàn thể người lao động về tình hình sản xuất kinh doanh, các chế độ chính sách của Công ty hiện nay, qua đó tiếp tục phát huy tốt vai trò đại diện cho người lao động để kịp thời giải quyết tâm tư, nguyện vọng và phát huy trí tuệ tập thể của người lao động trong việc tham gia xây dựng và giám sát thực hiện các chế độ chính sách đối với người lao động.
 



Các đại biểu tham gia ý kiến, đề xuất tại hội nghị
 
Với tinh thần cầu thị, lắng nghe và trao đổi thẳng thắn, dân chủ, đúng trình tự, nội dung theo Pháp luật và Quy chế dân chủ ở cơ sở tại nơi làm việc, các vấn đề đã được thống nhất, nội dung còn lại sẽ tiếp tục nghiên cứu giải trình đưa ra các giải pháp tốt nhất.
 

Giám đốc Công ty Nguyễn Tất Dũng phát biểu chỉ đạo
 
Phát biểu kết luận Hội nghị, đồng chí Nguyễn Tất Dũng – Giám đốc Công ty nhấn mạnh, việc tổ chức tốt đối thoại định kỳ rất cần thiết, sẽ giải quyết được nhiều vấn đề còn khúc mắc trong mối quan hệ lao động và hy vọng sẽ tiếp tục nhận được sự đồng hành, thấu hiểu, chia sẻ của CBCNV-NLĐ thời gian tới. Yêu cầu sau buổi đối thoại này các đoàn thể, phòng ban chuyên môn thể theo chức năng nhiệm vụ của mình tiếp thu các ý kiến của các đại biểu và ý kiến của lãnh đạo Công ty trả lời trong buổi đối thoại để từ đó đề xuất tham mưu cho Ban lãnh đạo Công ty có biện pháp giải quyết kịp thời vì mục tiêu phát triển biền vững của Công ty và nâng cao đời sống, thu nhập và đảm bảo an toàn cho CBCNV toàn Công ty.
Tuấn Ngọc

Chia sẻ bài viết: