Đại hội công đoàn các cấp, nhiệm kỳ 2023-2028

Đại hội điểm Công đoàn bộ phận trực thuộc Công đoàn Công ty Môi trường, nhiệm kỳ 2023-2028

Ngày đăng: 17/11/2022

Ngày 16/11, tại Hội trường Công ty, Công đoàn Phân xưởng Cơ khí Lắp máy Xây dựng đã tổ chức Đại hội lần thứ II, nhiệm kỳ 2023-2028. Đây được chọn là Đại hội điểm của Công đoàn Công ty Môi trường.

Quang cảnh Đại hội
 
Nhiệm kỳ qua, Công đoàn Phân xưởng đã có nhiều cố gắng, nỗ lực phấn đấu, vượt qua mọi khó khăn, thách thức, chủ động triển khai thực hiện toàn diện, hiệu quả Nghị quyết Đại hội nhiệm kỳ 2019-2022. BCH Công đoàn luôn phát huy tốt vai trò trách nhiệm, chỉ đạo công tác, động viên đoàn viên Công đoàn tích cực tham gia các hoạt động theo kế hoạch của Công đoàn cấp trên. Những nét mới khởi sắc trong công tác của Công đoàn Phân xưởng trong nhiệm kỳ qua đã góp phần không nhỏ vào việc nâng cao chất lượng, hiệu quả các phong trào chung của Công đoàn Công ty.
 

Đ/c Đinh Thị Vân Anh - Chủ tịch Công đoàn Công ty phát biểu chỉ đạo Đại hội
 
Tới dự và phát biểu tại Đại hội, đồng chí An Văn Tưởng, Bí thư Chi bộ - Quản đốc Phân xưởng và đồng chí Đinh Thị Vân Anh, Chủ tịch Công đoàn Công ty đã ghi nhận và biểu dương những kết quả hoạt động của BCH Công đoàn Phân xưởng nhiệm kỳ 2019-2022, đồng thời đề nghị BCH Công đoàn khóa mới cần tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được của nhiệm kỳ qua, truyền thống của Phân xưởng, của Công ty và của ngành than, tích cực và chủ động tổ chức các hoạt động phong trào thi đua gắn với nhiệm vụ học tập, lao động sản xuất để tổ chức Công đoàn thực sự là địa chỉ tập hợp, giáo dục chính trị tư tưởng, đại diện cho quyền và lợi ích hợp pháp của đoàn viên Công đoàn.
 

Các đồng chí đại biểu chúc mừng BCH Công đoàn Phân xưởng, nhiệm kỳ 2023 - 2028
 
Đại hội đã bầu BCH Công đoàn Phân xưởng nhiệm kỳ mới gồm 5 đồng chí, tại họp phiên thứ nhất BCH khóa mới đã bầu đồng chí Nguyễn Văn Việt tái cử chức Chủ tịch và đồng chí Nguyễn Ngọc Thắng tái cử chức phó Chủ tịch. Đại hội cũng đã bầu đại biểu dự Đại hội Công đoàn Công ty nhiệm kỳ 2023-2028 gồm 9 đồng chí.

Đại hội Công đoàn Phân xưởng Cơ khí - Lắp máy - Xây dựng lần thứ II, nhiệm kỳ 2023-2028 đã thành công tốt đẹp, đảm bảo đúng nguyên tắc. Đại hội đã phát huy dân chủ, đoàn kết, thống nhất cao, thể hiện ý trí, nguyện vọng và trách nhiệm của đoàn viên Công đoàn, nhất là khâu lựa chọn cán bộ Công đoàn. Sự thành công của Đại hội đã thể hiện được tính chất của Đại hội điểm, qua đó đã có những bài học kinh nghiệm để các Công đoàn bộ phận còn lại tổ chức tốt Đại hội của mình trong thời gian tới./.
Lê Văn Thuấn

Chia sẻ bài viết:

Hình ảnh hoạt động

Các ca khúc về phòng, chống dịch Covid-19 tham gia Cuộc thi "Giai điệu nơi tuyến đầu"

Ca khúc Công đoàn Than - Khoáng sản