Thi đua lao động sản xuất

Công ty than Quang Hanh: Trao thưởng 17 đơn vị hoàn thành các chỉ tiêu sản xuất ngày đầu năm 2023

Ngày đăng: 5/1/2023

Sáng ngày 5/1/2023, các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, Chuyên môn, Công đoàn, Đoàn TN Công ty cùng cán bộ phòng Tổ chức Lao động - Y tế đã trực tiếp đến trao thưởng động viên 17 Phân xưởng Đào lò, Khai thác, Vận tải lò, Thông gió - Quản lý khí mỏ. Các đơn vị đã hoàn thành các chỉ tiêu sản xuất ngày đầu năm 2023 mà Công ty đề ra với tổng số tiền thưởng là 146 triệu đồng.
Chủ tịch Công đoàn Công ty Nguyễn văn Long trao thưởng động viên CNCB phân xưởng Khai thác 9
 
Theo đó, thực hiện mục tiêu thi đua khen thưởng của Công ty trong năm 2023, thưởng khuyến khích các đơn vị Khai thác, đào lò, vận tải lò và Thông gió - QLKM trong ngày sản xuất đầu tiên của năm mới 2023, đơn vị hoàn thành đủ 3 chỉ tiêu gồm: Tỷ lệ huy động nhân lực đạt trên 90% trở lên; Đảm bảo sản lượng kế hoạch  giao trong ngày  02/01/2023; Đảm bảo công tác an toàn. Đơn vị thực hiện đảm bảo 2 trong 3 chỉ tiêu, thưởng 70% mức thưởng ban đầu.
 

Đ/c Bùi Công Luận - Phó Bí thư Đảng ủy Công ty trao thưởng động viên CNCB phân xưởng Đào lò 8
 
Thực hiện các chỉ tiêu thi đua mà Công ty đưa ra, có 9 đơn vị đạt, hoàn thành cả 3 chỉ tiêu  được thưởng mỗi đơn vị 10 triệu đồng và 8 đơn vị đạt, hoàn thành được 2 trong 3 mục tiêu thi đua Công ty đề ra được thưởng 7 triệu đồng/đơn vị.

Tại buổi trao thưởng, các đồng chí lãnh đạo Công ty đã biểu dương sự cố gắng nỗ lực, đoàn kết của các đơn vị trong ngày ra quân sản xuất đầu tiên của năm mới 2023, hy vọng và mong muốn đây là tiền đề tốt, tạo đà khí thế hăng say lao động sản xuất của các đơn vị góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ SXKD của Công ty ngay trong quý đầu của năm 2023./.
 
                                                               Truyền thông Than Quang Hanh

Chia sẻ bài viết: