Công tác An toàn vệ sinh lao động

Tuyển than Hòn Gai: Tổng kết, trao giải Cuộc thi sáng tác Tranh, Báo, Ảnh về AT-VSLĐ

Ngày đăng: 2/8/2018

Ngày 26/7 vừa qua, Công đoàn Công ty Tuyển than Hòn Gai đã tổ chức hội nghị tổng kết, trao giải cuộc thi sáng tác tranh, báo, ảnh về đề tài An toàn lao động, vệ sinh lao động, phòng chống cháy nổ (AT-VSLĐ-PCCN).
Sau 3 tháng phá tđộng, ban tổ chức đã nhận được 137 tác phẩm thuộc cá thể loại tranh vẽ, ảnh chụp, báo tờ và báo bài của hơn 100 tác giả thuộc 13 Công đoàn bộ phận tham gia. Các tác phẩm đã bám sát chủ đề của cuộc thi, phản ánh sinh động những nội dung, đề xuất  các giải pháp bảo đảm AT-VSLĐ-PCCN trong đời sống, sản xuất, kinh doanh, phê phán những hành vi vi phạm quy định về AT-VSLĐ-PCCN, những thói quen trong lao động sản xuất và sinh hoạt dẫn đến nguy cơ mất an toàn lao động, cháy, nổ... qua đó rút kinh nghiệm, hạn chế thấp nhất nguy cơ xảy ra tai nạn lao động. Ban tổ chức đã chấm điểm và trao thưởng cho các tác phẩm với tổng số tiền là 54,4 triệu đồng. Giải nhất cá nhân thuộc về các tác phẩm: “Người anh cả” tác giả Lê Thị Thoan, “Kéo xe bằng cáp mềm khi xuống dốc” của tác giả Phạm Hành và tác phẩm “Chèn lốp, chống ben khi sửa chữa ô tô” - tác giả Vũ Hồng Hải; Phân xưởng Sàng tuyển đã xuất sắc giành giải Nhất tập thể với sự vượt trội về số lượng và chất lượng các tác phẩm.
 
Sau cuộc thi, các tác phẩm sẽ được tiếp tục trưng bày tại các đơn vị sản xuất, phục vụ công tác tuyên truyền tại các đơn vị./.
Đức Lương

Chia sẻ bài viết:

Hình ảnh hoạt động

Các ca khúc về phòng, chống dịch Covid-19 tham gia Cuộc thi "Giai điệu nơi tuyến đầu"

Ca khúc Công đoàn Than - Khoáng sản