Đời sống - Xã hội

Than Dương Huy: Tổ chức đưa đón, hỗ trợ CBCNV về quê đón Tết Quý Mão

Ngày đăng: 16/1/2023

Trong chương trình công tác chăm lo đời sống người lao động nhân dịp Tết nguyên đán Quý Mão năm 2023, chiều ngày 15/01/2023 (tức 24 Tết), Công ty Than Dương Huy - TKV đã bố trí 15 chuyến xe ca đưa hơn 600 CBCNV cùng gia đình về quê đón Tết Quý Mão.


Than Dương Huy bố trí 15 chuyến xe ca đưa hơn 600 CBCNV cùng gia đình về quê đón Tết Quý Mão

Tết nguyên đán Quý Mão 2023, mặc dù đại dịch Covid-19 đã cơ bản được kiểm soát, song với mục đích tạo điều kiện tốt nhất, đảm bảo thuận lợi, an toàn, sức khỏe cho CBCNV cùng gia đình về quê đón Tết, kịp thời động viên khuyến khích người lao động yên tâm công tác, gắn bó với Công ty. Đồng thời, đảm bảo công tác quản lý lao động, đáp ứng đủ nhân lực phục vụ sản xuất sau nghỉ Tết nên Công ty đã tổ chức chu đáo công tác đưa đón NLĐ về quê và trở lại làm việc, đáp ứng được nguyện vọng của đông đảo CBCNV.


Lãnh đạo Công ty chúc CNLĐ về quê đón Tết an toàn, vui tươi, đầm ấm

Trong dịp này, Công ty đã bố trí xe đưa đón tập trung cho toàn thể CBCNV có nhu cầu về ăn Tết tại quê ở các địa phương có vị trí địa lý xa tỉnh Quảng Ninh gồm các tỉnh Bắc Trung bộ, các tỉnh miền núi phía Bắc, phía Nam từ Hà Tĩnh trở ra. Riêng các tỉnh phía Nam từ Quảng Bình trở vào do số CBCNV ít nên Công ty hỗ trợ tiền tàu xe mức 1 triệu đồng/người.

Ngoài ra, Công ty cũng hỗ trợ tiền ăn cho số CBCNV đã được bố trí xe và hỗ trợ tiền xe cho toàn bộ CBCNV còn lại mức 500 nghìn đồng/người. Công ty cũng đã chủ động chuẩn bị các phần ăn nhanh và nước uống trên xe với mong muốn NLĐ cùng gia đình về quê đón Tết vui vẻ, đầm ấm, bình an.

Hương Giang

Chia sẻ bài viết: