Đời sống - Xã hội

Công đoàn Than Cọc Sáu gặp mặt, trao quà CNLĐ nhân dịp đón Xuân Quý Mão 2023

Ngày đăng: 13/1/2023

Thực kế hoạch Liên tịch giữa Giám đốc và BCH Công đoàn Công ty về việc tổ chức các hoạt động chăm lo Tết nguyên đán Quý Mão 2023 cho NLĐ trong Công ty. Vừa qua, tại Nhà sinh hoạt Công nhân, Công đoàn Công ty CP Than Cọc Sáu đã tổ chức chương trình gặp mặt nhân dịp Tết thợ mỏ - Xuân Quý Mão 2023.

Các đại biểu tham dự chương trình gặp mặt
 
Tới dự có các đồng chí: Nguyễn Văn Thuấn, Bí thư Đảng ủy - Giám đốc Công ty; Trần Thị Minh Hồng, Chủ tịch Công đoàn Công ty, các đồng chí Ủy viên BCH Công đoàn Công ty, Chủ tịch Công đoàn, Trưởng tiểu ban Nữ công bộ phận; CNLĐ xuất sắc, khó khăn, gia đình chính sách...
 



Các đồng chí lãnh đạo Công ty trao các phần quà tới CNLĐ

Nhân dịp này, Công đoàn TKV đã dành 240 suất quà cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn, gồm 1 túi quà và 1 triệu đồng; 56 suất quà cho công nhân xuất sắc, công nhân khó khăn, tai nạn lao động, gồm 1 túi quà và 2 triệu đồng; 04 gia đình đoàn viên được hỗ trợ xây mới và sửa chữa nhà từ quỹ “Mái ấm Công đoàn” năm 2022; Giám đốc và Công đoàn Công ty tặng 78 suất quà cho đoàn viên, công nhân tiêu biểu xuất sắc, công nhân có hoàn cảnh khó khăn, các cháu do Công ty đỡ đầu tại phường Cẩm Thịnh, gia đình có người thân hy sinh vì sự nghiệp làm than mỗi suất gồm 1 túi quà và 1 triệu đồng.

Đây là một trong những hoạt động thiết thực của Công đoàn TKV và Công đoàn Công ty nhằm chia sẻ, động viên NLĐ nhân dịp Tết đến Xuân về. Qua đó khẳng định vai trò, trách nhiệm của tổ chức Công đoàn các cấp trong việc chăm lo đến các chế độ chính sách, phúc lợi đối với NLĐ, để NLĐ tích cực làm việc, nâng cao năng suất, yên tâm công tác, gắn bó, đồng hành cùng xây dựng Công ty phát triển./.
                                                                        
 Thu Hương

Chia sẻ bài viết: