Đời sống - Xã hội

Than Hà Tu: Gặp mặt cán bộ qua các thời kỳ nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023

Ngày đăng: 8/1/2023

Ngày 6/1, tại Nhà văn hóa, Công ty CP Than Hà Tu tổ chức gặp mặt các đồng chí nguyên lãnh đạo Công ty, cán bộ cấp trưởng qua các thời kỳ nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023. Đồng chí Nguyễn Quang Quảng - Q. Giám đốc chủ trì buổi gặp mặt.

Đ/c Nguyễn Quang Quảng- Q. Giám đốc chủ trì buổi gặp mặt
 
Trong không khí vui tươi, phấn khởi của những ngày đầu năm mới 2023, chuẩn bị đón Tết Nguyên đán cổ truyền Quý Mão, tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Quang Quảng - Q.Giám Công ty bày tỏ sự tri ân và gửi lời chúc sức khỏe, chúc mừng năm mới đến các đồng chí nguyên là lãnh đạo của Công ty qua các thời kỳ, cán bộ cấp trưởng nghỉ chế độ. Đồng thời thông tin kết quả SXKD của Công ty năm 2022 và phương hướng nhiệm vụ năm 2023.
 
 
Đ/c Nguyễn Văn Sinh - Nguyên Giám đốc Công ty phát biểu tại buổi gặp mặt
 
Thay mặt các cán bộ hưu trí của Công ty, các đồng chí: Nguyễn Văn Sinh - Nguyên giám đốc Công ty; Hà Đức Tạo - Nguyên Chủ tịch Công đoàn Công ty bày tỏ cảm ơn lãnh đạo Công ty đã tổ chức buổi gặp mặt thường niên vào mỗi dịp Tết đến, Xuân về để các thế hệ cán bộ hưu trí Công ty có điều kiện gặp gỡ, trò chuyện, hỏi thăm sức khỏe; đồng thời là cơ hội để nắm được thông tin, nỗ lực không ngừng của đội ngũ CBCNLĐ Thợ mỏ Than Hà Tu ngày hôm nay và tiếp bước truyền thống của các thế hệ đi trước. Tiếp tục phát huy sức mạnh tập thể, tập trung mọi nguồn lực, đoàn kết, sáng tạo, vượt qua mọi khó khăn, thách thức trong năm 2023 và các năm tiếp theo, để ngành Than nói chung và Than Hà Tu nói riêng luôn phát triển bền vững./.
 Hoàng Huyền

Chia sẻ bài viết: