Đời sống - Xã hội

Ấm áp từ những ngôi nhà “Mái ấm Công đoàn”

Ngày đăng: 11/1/2023

Thừa ủy quyền của Công đoàn Than – Khoáng sản Việt Nam, ngày 09/01/2023, Công đoàn Công ty than Uông Bí đã tổ chức khánh thành và trao kinh phí hỗ trợ xây nhà “Mái ấm Công đoàn” cho 07 gia đình công nhân lao động khó khăn trong Công ty.

Công đoàn Công ty trao hỗ trợ kinh phí 60 triệu đồng từ quỹ "Mái ấm Công đoàn" và 5 triệu đồng từ Công ty than Uông Bí cho gia đình công nhân Vương Văn Quỳnh, Phòng Bảo vệ - Quân sự

Chương trình nhà ở “Mái ấm công đoàn” mang ý nghĩa xã hội sâu sắc, thể hiện tinh thần đoàn kết, tương thân, tương ái của các cấp công đoàn trong việc chăm lo nhà ở cho đoàn viên, công nhân viên chức lao động. Mỗi ngôi nhà “Mái ấm công đoàn” được xây dựng và hoàn thành là cả một niềm vui vô bờ không chỉ đối với CNVCLĐ, mà của cả những người làm công tác công đoàn, đặc biệt hơn khi Tết đến Xuân về.


Trao kinh phí hỗ trợ gia đình công nhân Nguyễn Văn Đông - Phân xưởng K14

Xúc động khi được nhận hỗ trợ “Mái ấm Công đoàn”, các đoàn viên đều đã bày tỏ lòng biết ơn trước sự quan tâm, chung tay giúp đỡ của Công đoàn Than - Khoáng sản Việt Nam, Công đoàn Công ty than Uông Bí và các công đoàn bộ phận. Đây chính là động lực để mọi người vượt qua khó khăn trong cuộc sống, yên tâm lao động và công tác, yên tâm công tác hoàn thành tốt nhiệm vụ, gắn bó với đơn vị, góp phần xây dựng Công ty và ngành Than.                             

Nhân dịp này, Công ty Than Uông Bí đã tặng mỗi gia đình công nhân một phần quà có giá trị 5 triệu đồng.

Hoàng Lan

Chia sẻ bài viết: