Thi đua lao động sản xuất

Khí thế sản xuất những ngày đầu năm ở Than Nam Mẫu

Ngày đăng: 2/2/2023

Ngay sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán, khí thế thi đua lao động sản xuất đã bừng trở lại trên các công trường, phân xưởng của Than Nam Mẫu. Tất cả CBCNV đã bắt tay vào làm việc với tinh thần thi đua đạt thắng lợi cao nhất, ngay từ những ngày đầu, tháng đầu của năm mới Quý Mão 2023.

Phương án sản xuất ngay từ ngày đầu Xuân Quý Mão
 
Với những chính sách động viên người lao động đi làm đầy đủ trong những ngày giáp Tết và những ngày đầu tiên của năm mới, bởi vậy năm nay tỷ lệ người lao động tại các đơn vị sản xuất trực tiếp đi làm ngày khai xuân là tương đối cao, chiếm 94% huy động nhân lực. Ngay từ những ngày sản xuất đầu tiên của năm mới Công ty đã hoàn thành vượt kế hoạch với sản lượng đạt 7.143 tấn/6.852 tấn kế hoạch. Đây thực sự là một tín hiệu đáng mừng cho sản xuất của cả năm 2023. Trong những ngày nghỉ Tết Nguyên đán Công ty đều bố trí cán bộ trực 24/24 tại Trung Tâm điều hành sản xuất +125. Ngay sau ngày khai xuân, các đồng chí lãnh đạo Công ty đã trực tiếp đi kiểm tra hiện trường sản xuất, để đưa ra các phương án sản xuất hiệu quả cho các đơn vị. Cũng chính từ sự sâu sát và quyết liệt của người đứng đầu đã tạo nên động lực lớn thổi bùng khí thế thi đua trong mỗi người lao động.
 


Khí thế thi đua lao động sản xuất ngay từ ngày khai xuân

Không chỉ các đơn vị sản xuất trực tiếp, khí thế thi đua tại các đơn vị gián tiếp cũng được đẩy mạnh, từ các đơn vị vận tải đến các đơn vị Cơ Khí, Cơ điện lò, Sàng tuyển tiêu thụ và các phân xưởng phục vụ. Các vị trí sản xuất đều được thực hiện ngay từ ngày khai xuân và CBCNV đã  nhanh chóng bắt nhịp với công việc.

Hoà trong tiết trời tươi mới của những ngày đầu năm Quý Mão là khí thế thi đua lao động sản xuất đang diễn ra hết sức sôi động ở Than Nam Mẫu. Đó cũng chính là những tín hiệu vui cho một năm sản xuất đầy thắng lợi./.
  • Hoàng Quốc Khương

Chia sẻ bài viết: