Công tác An toàn vệ sinh lao động

Công ty Môi trường - TKV huấn luyện an toàn, vệ sinh lao động cho đối tượng nhóm 6

Ngày đăng: 27/2/2023

Ngày 24/2 vừa qua, Công ty Môi trường - TKV phối hợp với Trung tâm Tư vấn Pháp luật và huấn luyện An toàn lao động Công đoàn Quảng Ninh đã tổ chức huấn luyện an toàn, vệ sinh lao động (ATVSLĐ) cho gần 100 an toàn, vệ sinh viên (ATVSV) (theo Nghị định 44/2016).

Nội dung huấn luyện gồm các kiến thức hệ thống văn bản quy phạm pháp luật về ATVSLĐ, quyền và nghĩa vụ của người lao động. Ngoài những nội dung huấn luyện ATVSLĐ theo quy định còn được huấn luyện bổ sung về kiến thức, kỹ năng và phương pháp hoạt động của ATVSV.


Giảng viên truyền đạt các nội dung lý thuyết về công tác ATVSLĐ

Tại lớp học, các học viên đã tương tác, trao đổi, chia sẻ trực tiếp cách nghĩ, cách làm của mình về công tác ATVSV, những vấn đề mà bản thân đang quan tâm tìm hiểu, từ đó nâng cao nhận thức về Luật ATVSLĐ, ý thức chấp hành nội quy, quy định về ATVSLĐ tại nơi làm việc.


Các học viên thực hành sơ cấp cứu băng bó gãy xương

Sau khi hoàn thành chương trình huấn luyện, toàn thể học viên đã làm bài kiểm tra kiến thức, ban tổ chức lớp học đã đánh giá chấm điểm, kết quả 100% học viên đủ tiêu chuẩn được cấp giấy chứng nhận theo quy định.

Sau khi huấn luyện, các học viên đã am hiểu chuyên môn, kỹ thuật ATVSLĐ, tự giác và gương mẫu trong việc chấp hành những quy định về ATVSLĐ, quản lý nghiêm ngặt về ATVSLĐ tại nơi làm việc, qua đó đảm bảo thông suốt quá trình lao động sản xuất của đơn vị./.

Lê Văn Thuấn

Chia sẻ bài viết: