Công tác Tuyên truyền

Công ty Cổ phần than Cao Sơn - TKV tổ chức gặp mặt và đối thoại định kỳ năm 2023

Ngày đăng: 8/4/2023

Vừa qua, Công ty Cổ phần Than Cao Sơn - TKV đã tổ chức hội nghị đối thoại định kỳ tại nơi làm việc năm 2023. Đồng chí Phạm Quốc Việt, Giám đốc Công ty và đồng chí Nguyễn Văn Sinh, Chủ tịch Công đoàn Công ty đồng chủ trì hội nghị.

Đ/c Giám đốc và Chủ tịch Công đoàn Công ty chủ trì hội nghị
 
Tham dự Hội nghị có đồng chí Vũ Trọng Tuấn - Bí thư Đảng ủy Công ty, các đồng chí trong Ban giám đốc, BCH Công đoàn Công ty cùng trên 200 đại biểu là Chủ tịch công đoàn bộ phận, CNVCLĐ đại diện các đơn vị.
 

Các đại biểu tham dự hội nghị
 
Hội nghị đối thoại được thực hiện trên nguyên tắc dân chủ, công khai, minh bạch với tinh thần hợp tác, xây dựng và có hiệu quả thiết thực, thể hiện quyết tâm cao của lãnh đạo công ty trong việc tôn trọng và đảm bảo quyền dân chủ của người lao động,…
 



Các đại biểu tham gia ý kiến đối thoại tại hội nghị
 
Tại hội nghị, đồng chí Giám đốc Công ty Phạm Quốc Việt đã trực tiếp trả lời 22 ý kiến. Trong đó 17 ý kiến được gửi từ các cuộc đối thoại tại các đơn vị và 05 ý kiến đối thoại trực tiếp tại hội nghị. Các ý kiến đều liên quan đến công tác tổ chức sản xuất và điều kiện làm việc; công tác vật tư, sửa chữa khoán chi phí, đầu tư; bố trí lao động, tiền lương và chế độ chính sách…

Kết thúc hội nghị, đồng chí Nguyễn Văn Sinh – Chủ tịch Công đoàn Công ty thay  mặt Người lao động cảm ơn các đồng chí lãnh đạo Công ty đã quan tâm giải đáp các ý kiến, kiến nghị kịp thời để người lao động yên tâm công tác, hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

Trong thời gian tới, Công đoàn Công ty sẽ có thêm nhiều hình thức tuyên truyền hiệu quả hơn các nội dung về chế độ chính sách, các vấn đề pháp luật liên quan đến người lao động, giúp cho người lao động nắm rõ các quyền và lợi ích hợp pháp của mình, tiếp tục phát huy tốt vai trò đại diện cho người lao động và cầu nối giữa người lao động với người sử dụng lao động. Giúp kịp thời phản ánh và giải quyết các tâm tư, nguyện vọng của người lao động để xây dựng tập thể đoàn kết, vững mạnh, góp phần vào việc phấn đấu hoàn thành tốt kế hoạch sản xuất kinh doanh của Công ty năm 2023.
Bùi Thị Hậu

Chia sẻ bài viết: