Thi đua lao động sản xuất

Công ty Than Hạ Long: Khen thưởng 11 tấm gương “Người thợ mỏ - Người chiến sỹ” tháng 3/2023

Ngày đăng: 14/4/2023

Vừa qua, các đồng chí lãnh đạo Công ty, các đơn vị trực thuộc đã trực tiếp trao thưởng 11 tấm gương “Người thợ mỏ - Người chiến sỹ” tiêu biểu trong tháng 3/2023.
Lãnh đạo Công ty trao chứng nhận “Người thợ mỏ - Người chiến sỹ” tháng 3/2023 cho cá nhân: Nguyễn Mạnh Tuân, đội trưởng phòng KCS và Tiêu thụ; Đào Ngọc Minh, phòng Kỹ thuật công nghệ mỏ; Lương Thị Đào, PX Phục vụ Đời sống.
 
Đây là những tấm gương nhiệt huyết, gương mẫu đi đầu trong các hoạt động sản xuất, kinh doanh, tham gia làm các công việc khó, việc tốt, các hoạt động xã hội, từ thiện và hoạt động phong trào CNVLĐ đạt những thành tích cao đóng góp vào sự phát triển của Công ty.
 
Được sự ủy quyền của Công ty, lãnh đạo Phân xưởng Đào lò 2 trao danh hiệu “Người thợ mỏ - Người chiến sỹ” tháng 3/2023 cho Thợ lò Nguyễn Đỗ Thiện.
 
Việc bình xét, biểu dương, khen thưởng kịp thời các cá nhân tiêu biểu “Người Thợ mỏ - Người Chiến sỹ” luôn được cấp ủy Đảng, cơ quan Chuyên môn, Công đoàn trong Công ty quan tâm duy trì thành nền nếp thực hiện hàng tháng, nhằm mục đích khích lệ, động viên người lao động tích cực phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, khơi dậy tinh thần “Kỷ luật và đồng tâm” của đội ngũ công nhân vùng mỏ; tạo sự lan tỏa, nhân rộng các gương điển hình, tiêu biểu trong mọi lĩnh vực công tác góp phần vào hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ trong năm 2023./.
                                                                                                         Hoàng Huy Du

Chia sẻ bài viết: