Hoạt động Văn hóa - Thể thao

Sôi động Giải bóng đá nam phong trào Đoàn Than Quảng Ninh năm 2023

Ngày đăng: 28/4/2023

Từ ngày 24-26/4, các trận thi đấu Vòng chung kết Giải bóng đá nam phong trào Đoàn Than Quảng Ninh năm 2023 đã diễn ra sôi động tại Sân bóng đá cỏ nhân tạo Khu tập thể công nhân - Công ty Than Hòn Gai. Chiều ngày 26/4, Đoàn Than Quảng Ninh tổ chức bế mạc và trao giải cho các tập thể, cá nhân.

Tham dự Vòng chung kết Giải bóng đá nam phong trào năm 2023 do Đoàn TQN tổ chức có 08 đội bóng đá nam gồm: Than Đèo Nai, Núi Béo, Cao Sơn, Nam Mẫu, Thống Nhất, Vàng Danh, Hòn Gai và Đại học Công nghiệp Quảng Ninh. Đây là các đội bóng đã xuất sắc vượt qua vòng loại được tổ chức theo khu vực gồm Cụm Đoàn Than vùng Cẩm Phả, vùng Hạ Long và vùng Uông Bí - Đông Triều.

Vòng chung kết diễn ra sôi nổi, hấp dẫn

Trong các ngày thi đấu Vòng chung kết, Sân bóng đá cỏ nhân tạo Khu tập thể Công nhân - Công ty Than Hòn Gai luôn trong bầu không khí sôi động, náo nhiệt với sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên, các cán bộ, đoàn viên thanh niên các đơn vị. Với tinh thần thể thao “Đoàn kết - Trung thực - Cao thượng” và “Tuổi trẻ Than Quảng Ninh rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, các vận động viên của 08 đội bóng thi đấu Vòng chung kết đã thể hiện sức mạnh, sự khéo léo, niềm đam mê môn “Thể thao Vua” của các vận động viên đã cống hiến nhiều trận đấu hay, hấp dẫn với nhiều bàn thắng đẹp mắt. Đặc biệt, trận chung kết giữa Đội Than Hòn Gai và Than Đèo Nai đã diễn ra đầy kịch tính, không phân thắng bại ở 2 hiệp thi đấu chính thức và chỉ đến khi ở chấm 11m bằng thi đấu Penaly, các cầu thủ của Than Hòn Gai mới giành chiến thắng và đoạt Cúp vô địch của giải đấu.


Các trận đấu vào các buổi chiều luôn thu hút đông đảo khán giải đến xem, cổ vũ

Kết quả: Than Hòn Gai đạt giải Nhất và đoạt Cúp vô địch; Than Đèo Nai đạt giải Nhì; Than Vàng Danh giải Ba và Than Cao Sơn giải Khuyến khích. Ban tổ chức cũng đã trao các giải cá nhân cho Thủ môn xuất sắc nhất Nguyễn Thanh Tùng của Than Hòn Gai; Cầu thủ xuất sắc nhất cho Nguyễn Việt Dũng của Than Đèo Nai và Cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất thuộc về Nguyễn Bá Hải của Than Hòn Gai.


Trao cờ giải Nhất và Cúp vô địch cho Đội Than Hòn Gai








Trao giải Nhì, Ba, Khuyến khích cho các đội


Trao giải Cầu thủ xuất sắc nhất cho cầu thủ Nguyễn Việt Dũng của Than Đèo Nai


Trao Cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho cầu thủ Nguyễn Bá Hải của Than Hòn Gai

Bí thư Đoàn TQN Vũ Hồng Hậu cho biết, Giải bóng đá nam phong trào là hoạt động văn hoá thể thao truyền thống của Đoàn TQN và được tổ chức trở lại sau nhiều năm ảnh hưởng của dịch Covid-19. Giải năm nay có tổng số 22 đội bóng đại diện các cơ sở Đoàn trực thuộc thi đấu vòng loại tại 3 Cụm Đoàn Hạ Long, Cẩm Phả, Uông Bí - Đông Triều để lấy 8 đội xuất sắc nhất vào Vòng chung kết. Giải đấu nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho đoàn viên thanh niên, tăng cường đoàn kết, giao lưu, gắn bó giữa các cơ sở Đoàn, thúc đẩy phong trào tập luyện, nâng cao sức khoẻ của tuổi trẻ Đoàn TQN, tạo khí thế sôi nổi, phấn khởi, góp phần hoàn thành kế hoạch SXKD và nhiệm vụ công tác Đoàn năm 2023. Đồng thời, thiết thực chào mừng kỷ niệm 48 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất Đất nước 30/4 (1975-2023); chào mừng Đại hội Công đoàn các cấp nhiệm kỳ 2023-2028, hướng tới chào mừng kỷ niệm 60 năm Ngày thành lập tỉnh Quảng Ninh 30/10 (1963-2023).


Giải bóng đá nam phong trào Đoàn Than Quảng Ninh năm 2023 thành công tốt đẹp

Truyền thông TKV

Chia sẻ bài viết: