Đại hội công đoàn các cấp, nhiệm kỳ 2023-2028

Công đoàn Than Hòn Gai: “Nhiệm kỳ mới – Quyết tâm mới”

Ngày đăng: 3/5/2023

Chiều ngày 2/5, Công đoàn Công ty than Hòn Gai tổ chức Hội nghị lần thứ Nhất Ban Chấp hành khoá X, nhiệm kỳ 2023 -2028. Đến dự có đồng chí Nguyễn Văn Sơn – Phó Bí thư phụ trách Đảng bộ Công ty; 17 đồng chí Ủy viên BCH Công đoàn Công ty được Đại hội Công đoàn Công ty khoá X bầu ra.

Quang cảnh Hội nghị 
 
Sau hơn một giờ làm việc với tinh thần đoàn kết, dân chủ và trách nhiệm, Hội nghị BCH Công đoàn Công ty  phiên họp thứ Nhất đã thực hiện đầy đủ các nội dung chương trình đề ra. Ban Chấp hành khoá mới dưới sự chủ trì của đồng chí Vũ Đại Chung – người được Đoàn Chủ tịch Đại hội chỉ định là triệu tập viên để triệu tập phiên họp thứ nhất của BCH  để bầu Ban thường vụ, chức danh Chủ tịch Công đoàn, Phó Chủ tịch Công đoàn, bầu UBKT và Chủ nhiệm UBKT theo đúng Điều lệ Công đoàn Việt Nam và chỉ đạo của Đảng uỷ Công ty. Các đồng chí được bầu chọn đều là những người có đầy đủ phẩm chất, trí tuệ, nhiệt tình và năng động, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần quan trọng trong việc xây dựng tổ chức công đoàn cơ sở ngày một phát triển, đáp ứng niềm tin của đội ngũ đoàn viên, người lao động trong Công ty.
 

Đ/c Nguyễn Văn Sơn - Phó Bí thư phụ ytrachs Đảng bộ Công ty phát biểu chỉ đạo
 
Kết quả hội nghị thống nhất cao với số phiếu tập trung 100% cụ thể: Đ/c Vũ Đại Chung, Phạm Hữu Thanh tiếp tục được tín nhiệm cao giữ các vị trí chủ chốt là Chủ tịch, Phó Chủ tịch; Đ/c Phạm Văn Bình được bầu giữ chức Chủ nhiệm UBKT Công đoàn Công ty khoá X. Thường trực Công đoàn sẽ tiếp tục thực hiện các bước tiếp theo, trình Công đoàn TKV ra quyết định chuẩn y theo quy định.

Đồng chí Vũ Đại Chung – Chủ tịch Công đoàn Công ty khoá X phát biểu nhận nhiệm vụ, triển khai chỉ đạo phân công nhiệm vụ cho từng đồng chí Ủy viên BCH. Đồng chí tin tưởng rằng, với cơ cấu thành phần, số lượng tiêu biểu, uy tín, các đồng chí  Ủy viên BCH khoá X, nhiệm kỳ  2023 - 2028 sẽ phát huy năng lực, trí tuệ trong lãnh đạo, chỉ đạo phong trào CNVCLĐ và hoạt động Công đoàn Công ty có những bước phát triển mới, đạt nhiều thắng lợi mới xứng đáng với sự kỳ vọng của Cấp ủy và Công đoàn cấp trên, tiếp tục tăng cư­­ờng hơn nữa tính đoàn kết, thống nhất, phát huy truyền thống “Kỷ luật và đồng tâm” với những bài học kinh nghiệm đã đư­­ợc đúc kết qua các nhiệm kỳ; tập thể BCH luôn phát huy tinh thần chủ động, sáng tạo, v­­ượt qua mọi khó khăn, thử thách, tích cực thi đua lao động sản xuất, nâng cao hiệu quả SXKD và thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị đ­ược giao; quyết tâm triển khai thực hiện thắng lợi Nghị quyết của Đại hội X đã đề ra./.
 
Thu Huyền

Chia sẻ bài viết: