Công tác An toàn vệ sinh lao động

Công ty Than Hạ Long: Sôi nổi Hội thi ATVSV giỏi năm 2023

Ngày đăng: 2/7/2023

Hưởng ứng Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động (ATVSLĐ) năm 2023, ngày 01/7, Công ty than Hạ Long đã tổ chức Hội thi An toàn vệ sinh viên (ATVSV) giỏi năm 2023. Hội thi nhằm nâng cao nhận thức, phương pháp, kỹ năng cho lực lượng sản xuất trực tiếp.

Toàn cảnh Hội thi
 
Tham gia Hội thi năm nay có 12 thí sinh được chia thành 4 đội, đại diện cho nhóm ngành nghề: khai thác hầm lò, đào lò, cơ điện hầm lò. Tại hội thi các thí sinh và các đội trải qua 4 phần thi gồm: Phần thi hiểu biết nghề; băng bó cứu thương; nhận diện vi phạm thông qua hình ảnh; hiểu biết chính sách pháp luật. Đánh giá những việc đã làm được và chưa làm được trong công tác quản lý an toàn lao động cũng như hoạt động của mạng lưới an toàn vệ sinh viên.
 

Đ/c Đỗ Văn Hùng - Chủ tịch Công đoàn Công ty phát biểu khai mạc Hội thi
 
Thông qua Hội thi đã đánh giá được chất lượng hoạt động của mạng lưới An toàn vệ sinh viên tại các đơn vị, làm cơ sở cho việc bồi dưỡng, huấn luyện nâng cao chất lượng đội ngũ An toàn vệ sinh viên, thúc đẩy phong trào thi đua lao động sản xuất đạt năng suất, chất lượng, hiệu quả và an toàn cao.
 

Các thí sinh tham gia phần thi thực hành y tế sơ cấp cứu


BTC trao chứng nhận thí sinh đạt ATVSV giỏi, xuất sắc


BTC Hội thi trao giải cho các tập thể

 
Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao giải Nhất toàn diện cho Đội số 4; giải Nhì Đội số 3; giải Ba Đội số 3; Đội số 1 giải Khuyến khích; trao giấy khen cho các thí sinh đạt danh hiệu ATVSV giỏi,  xuất sắc.

Hoàng Huy Du
 

Chia sẻ bài viết: