Công tác Tuyên truyền

Hưởng ứng cuộc thi tìm hiểu “Quảng ninh 60 năm xây dựng và phát triển”

Ngày đăng: 7/7/2023

Thực hiện Kế hoạch của Bộ CHQS tỉnh Quảng Ninh về việc tổ chức cuộc thi tìm hiểu “Quảng ninh 60 năm xây dựng và phát triển”. Ban CHQS Công ty Tuyển than Cửa Ông đã xây dựng kế hoạch hưởng ứng và được đông đảo CNVCLĐ tham gia.

Tác giả Vũ Thị Hằng có bài viết 2.400 trang được đóng làm 5 tập
 
Các đơn vị trong Công ty đã tổ chức triển khai thực hiện, tuyên truyền vận động đến toàn thể CBCNV đơn vị tích cực hưởng ứng tham gia với số lượng đông và chất lượng cao. Có bài viết với 2.400 trang của tác giả Vũ Thị Hằng được đóng làm 5 tập hay như bài viết của tác giả Nguyễn Văn Hạnh với số lượng trên 2.000 trang và được đóng thành 5 tập..., các tác phẩm tham dự thi góp phần giới thiệu, quảng bá hình ảnh đất và người, những thành quả của nhân dân Quảng Ninh trong công cuộc bảo vệ, xây dựng, phát triển đất nước và Tỉnh trong 60 năm qua. Đặc biệt là khắc họa và giới thiệu những dấu ấn về sự nỗ lực và phấn đấu của Đảng bộ, chính quyền, các tầng lớp nhân dân và các doanh nghiệp... của tỉnh Quảng Ninh trong thời kỳ đổi mới và hội nhập đến nhân dân cả nước và bạn bè quốc tế.

Là những người con may mắn được sinh ra và lớn lên và hiện đang công tác sinh sống tại quê hương Quảng Ninh thân yêu. Chúng tôi vô cùng vinh dự và tự hào bằng tình yêu quê hương mình, bằng kiến thức nhỏ bé của mình trực tiếp tham gia viết bài dự thi tìm hiểu “Quảng Ninh 60 năm xây dựng và phát triển”. Với mong muốn đóng góp một phần công sức vào công tác tuyên truyền, lan toả về Quảng Ninh thân yêu đến toàn thể CBCNV Công ty, cũng như đến toàn thể cán bộ, đảng viên, nhân dân thành phố Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh và bạn bè trong nước cũng như quốc tế về hình ảnh xinh đẹp, mến khách, hình ảnh vươn lên, "cất cánh" của "Việt Nam thu nhỏ".

Cuộc thi tìm hiểu "Quảng ninh 60 năm xây dựng và phát triển" nhằm khắc họa và giới thiệu những dấu ấn về sự nỗ lực và phấn đấu của Đảng bộ, chính quyền, các tầng lớp nhân dân và các doanh nghiệp... của tỉnh Quảng Ninh trong thời kỳ đổi mới và hội nhập đến nhân dân cả nước và bạn bè quốc tế. Bằng tình yêu, niềm tự hào về Quảng Ninh thân yêu, các tác phẩm dự thi mong sẽ đóng góp thêm nhiều ý tưởng, giải pháp để nâng cao nhận thức, niềm tự hào cho nhân dân trong tỉnh và nhất là thế hệ trẻ về lịch sử, truyền thống vẻ vang 60 năm thành lập tỉnh Quảng Ninh, đưa Cuộc thi trở thành đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng, thiết thực lập thành tích cao nhất chào mừng kỷ niệm 60 năm ngày thành lập (30/10/1963 - 30/10/2023).

Cuộc thi tạo không khí thi đua sôi nổi, cổ vũ, động viên CBCNV Công ty phát huy mạnh mẽ giá trị văn hóa, con người Quảng Ninh, tinh thần "Kỷ luật và đồng tâm", truyền thống cách mạng, văn hóa, sự năng động và khát vọng đổi mới, áng tạo, ý chí tự lực, tự cường, dám nghĩa, dám làm, vượt lên mạnh mẽ và bền vững của nhân dân các dân tộc tỉnh Quảng Ninh, quyết tâm vượt qua khó khăn, xây dựng và phát triển tỉnh Quảng Ninh, càng giàu đẹp, văn minh, hiện đại; góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh Quảng Ninh lần thứ XV, Nghị quyết Đại hội đảng bộ các cấp nhiệm kỳ 2020 - 2025.
 
Vũ Hằng

Chia sẻ bài viết: