Công tác Tuyên truyền

Than Thống Nhất: Phối hợp tư vấn định hướng nghề nghiệp tại Lai Châu

Ngày đăng: 10/7/2023

Trong hai ngày, từ ngày 06-07/7/2023, tại Phân hiệu Đào tạo Việt Bắc - Trường Cao đẳng Than - Khoáng sản Việt Nam, Công ty Than Thống Nhất đã phối hợp tổ chức đưa đón và định hướng nghề nghiệp năm học 2023 - 2024 cho 33 học sinh tại các huyện Phong Thổ, Sìn Hồ, Tam Đường, Tân Uyên, Than Uyên (tỉnh Lai Châu).

Tham dự có các đồng chí: Đỗ Mạnh Dũng, Phân hiệu trưởng Phân hiệu Đào tạo Việt Bắc - Trường Cao đẳng TKV; Lê Văn Trung, Phó Trưởng phòng TCLĐ Công ty Than Thống Nhất; Đào Văn Hưng, Bí thư Đoàn TN Công ty Than Thống Nhất…

Quang cảnh buổi gặp mặt, tư vấn định hướng nghề nghiệp

Tại buổi làm việc, đồng chí Đỗ Mạnh Dũng, Phân hiệu trưởng Phân hiệu Đào tạo Việt Bắc đã giới thiệu với đoàn công tác sơ qua về bộ máy hoạt động cũng như cách thức tổ chức, công tác đào tạo, quyền lợi của học sinh học tại Trường Cao đẳng TKV. Đồng thời, gửi lời cảm ơn chân thành tới Công ty Than Thống Nhất đã phối hợp bố trí xe chu đáo tới tận xã đón các em học sinh và tư vấn nghề nghiệp.

Công ty Than Thống Nhất bố trí tới tận xã đón các em học sinh

Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Lê Văn Trung, Phó Trưởng phòng Phòng TCLĐ Công ty Than Thống Nhất đã bày tỏ sự quan tâm cũng như mong muốn được gắn kết với Phân hiệu Đào tạo Việt Bắc - Trường Cao đẳng TKV trong công tác định hướng nghề nghiệp, công tác tuyển sinh với đối tượng học sau khi hoàn thành chương trình học nghề tại phân hiệu. Quyền lợi, chế độ của học sinh khi về thực tập tại Công ty và sau khi trở thành công nhân chính thức tại Công ty Than Thống Nhất.


Lãnh đạo Phân hiệu Đào tạo Việt Bắc, Công ty Than Thống Nhất và các em học sinh tại Phân hiệu Đào tạo Việt Bắc

Cũng trong khuôn khổ chương trình, các em học sinh được xem video giới thiệu về Công ty Than Thống Nhất và các hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty. Nhân dịp này, đoàn công tác của Công ty Than Thống Nhất và các học sinh đã đi thăm quan cơ sở vật chất của Phân hiệu Đào tạo Việt Bắc.

Phạm Nga

Chia sẻ bài viết: