Đời sống - Xã hội

378 thợ lò tiêu biểu của Than Nam Mẫu được tuyên dương khen thưởng

Ngày đăng: 11/7/2023

Sáng ngày 09/7, Công ty Than Nam Mẫu đã tổ chức Hội nghị gặp mặt công nhân khai thác, đào lò tiêu biểu quý II/2023. Vinh danh 378 công nhân xuất sắc của 17 đơn vị khai thác đào lò, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ có ngày công đảm bảo và thu nhập cao, được Hội đồng thi đua khen thưởng Công ty xét chọn.

Bí thư Đảng ủy - Giám đốc Công ty phát biểu tại Hội nghị
 
Trong không khí vui vẻ của buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Huy Nam - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty đã gửi lời chúc mừng và lời cảm ơn đến CNLĐ tiêu biểu, đại diện cho hình ảnh lớp công nhân năng động sáng tạo của Than Nam Mẫu - những tấm gương về sự tận tụy, lòng yêu nghề, luôn thể hiện tinh thần trách nhiệm trong công việc, là lực lượng lao động nòng cốt đóng góp cho sự phát triển chung của Than Nam Mẫu.
 

Các đồng chí lãnh đạo Công ty cùng thợ lò tiêu biểu được tuyên dương
 

Lãnh đạo Công ty trao những phần quà giá trị tới các cá nhân xuất sắc tiêu biểu cùng gia đình

Đặc biệt, tại Hội nghị có 03 công nhân tiêu biểu xuất sắc, có ngày công làm việc và thu nhập cao nhất được nhận món quà là chiếc Tivi Sony 50 inch cùng chuyến nghỉ dưỡng cuối tuần cùng gia đình tại khu nghỉ dưỡng chất lượng cao Lagecy Yên Tử: Phạm Đức Thành - Phân xưởng KT4; Lương Văn Bình - Phân xưởng KT10 và Nguyễn Đức Thành - Phân xưởng KT12.
 



Các gia đình tiêu biểu được nghỉ dưỡng tại khu nghỉ dưỡng Lagecy Yên Tử

 Với mong muốn những người thợ lò tiêu biểu, ngày đêm bận rộn với công việc có điều kiện quan tâm hơn nữa đến người bạn đời của mình và cũng là khoảng thời gian để được nghỉ ngơi, tái tạo sức lao động và tiếp tục đóng góp công sức cho đơn vị. Món quà đặc biệt này cũng là sự tri ân, lời cảm ơn của ban lãnh đạo Công ty cho những cống hiến của các cá nhân trong suốt thời gian qua./.
Quốc Khương

Chia sẻ bài viết: