Đời sống - Xã hội

Công ty Môi trường - TKV tuyên dương học sinh giỏi năm học 2022-2023

Ngày đăng: 26/7/2023

Sáng 26/7, Công ty Môi trường - TKV đã tổ chức Hội nghị tuyên dương con cán bộ, CNVCLĐ Công ty đạt học sinh, sinh viên giỏi năm học 2022-2023.

Các đại biểu lãnh đạo Công ty cùng các em HSG được tuyên dương
 
Năm học 2022-2023 trong toàn Công ty có 435 em đạt thành tích cao. Trong đó: 2 em đạt giải quốc gia; 10 em đạt giải cấp tỉnh; 14 em đạt giải cấp huyện, thành phố; 409 em đạt danh hiệu học sinh giỏi các cấp.

Thành tích đạt được đó không chỉ là quá trình khổ luyện và phấn đấu bền bỉ của các em mà còn có sự góp sức của bố mẹ và gia đình các em. Đặc biệt đáng khen hơn đối với những em có hoàn cảnh gia đình khó khăn, bố mẹ thường xuyên đi làm xa nhà ít có điều kiện kèm cặp con cái, nhưng các em vẫn học giỏi. Thành tích của các em đạt được là niềm vui, là động lực lớn để bố mẹ các em yên tâm công tác, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
 



Công ty tuyên dương. khen thưởng thành tích học tập của các em HSG
 
Nhân dịp này, Công ty đã quyết định thưởng cho các em, với tổng giá trị tiền thưởng là 175,6 triệu đồng. thể hiện sự động viên, khích lệ kịp thời để các em vào năm học mới với khí thế mới, tiếp tục phấn đấu để đạt được những thành tích cao trong học tập và rèn luyện.

Em Vũ Thu Hường học sinh lớp 12, đại diện cho các em được tuyên dương đã trân trọng cảm ơn lãnh đạo Công ty luôn quan tâm, động viên con cán bộ, CNVCLĐ trong học tập và rèn luyện. Em hứa rằng, năm học tới các em sẽ quyết tâm phấn đấu học tập và rèn luyện để trở thành con ngoan, trò giỏi. Bố mẹ và gia đình các em sẽ tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện để các em phát huy năng lực và trở thành những công dân tốt, những chủ nhân tương lai có đức, có tài để góp phần xây dựng quê hương, đất nước ngày càng phát triển, giàu đẹp và văn minh./.
Lê Văn Thuấn
 

Chia sẻ bài viết: