Đời sống - Xã hội

Công đoàn Than Uông Bí thăm, tặng quà động viên các đơn vị nhân dịp Tháng thi đua cao điểm thực hiện công tác ATVSLĐ

Ngày đăng: 21/7/2023

Thực hiện nội dung chương trình Tháng thi đua cao điểm thực hiện công tác ATVSLĐ - Tháng 7/2023, Công đoàn Công ty than Uông Bí phối hợp cùng cơ quan chuyên môn, Đoàn thanh niên Công ty, trong hai ngày 13, 17/7/2023 đã đến thăm, tặng quà 14 đơn vị tiêu biểu và đơn vị gặp khó khăn trong sản xuất.

Đoàn công tác thăm tặng quà các đơn vị khu Tràng Khê
 
Thành phần đoàn công tác gồm: đồng chí Phó Giám đốc sản xuất, Ban thường vụ Công đoàn, Đoàn TN công ty; về phía các đơn vị có đồng chí Bí thư chi bộ - Quản đốc, Chủ tịch CĐBP, Bí thư Chi đoàn, đại diện ATVSV và công nhân của đơn vị.
 

Đoàn công tác thăm tặng quà các đơn vị khu vực sản xuất Đồng Vông

Tại buổi thăm và làm việc, đoàn công tác của Công ty đã ghi nhận biểu dương những thành tích xuất sắc của các đơn vị đã đoàn kết quyết tâm vượt qua nhiều khó khăn, hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu SXKD 6 tháng đầu năm 2023 đảm bảo công tác an toàn và đang tích cực phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ kế hoạch tháng 7 năm 2023; đoàn công tác cũng lắng nghe chia sẻ và động viên, bàn cách cùng với những đơn vị có điều kiện sản xuất không thuận lợi để tháo gỡ những khó khăn trong thời gian sớm nhất. Cũng trong chương trình Ban thường vụ Công đoàn Công ty đã tặng quà 14 đơn vị với số tiền 86 triệu đồng, BCH Đoàn TN công ty cũng có 14 suất quà động viên các chi đoàn.
 

Đoàn thăm tặng quà các đơn vị khu vực Tràng Bạch
 
Qua buổi thăm và làm việc trên đã góp phần động viên CBCNV các đơn vị. Thay mặt đơn vị, các đồng chí Bí thư chi bộ - Quản đốc xin hứa với đoàn công tác của Công ty sẽ tiếp tục nỗ lực cố gắng, chỉ đạo đơn vị sản xuất đảm bảo an toàn, phấn đấu hoàn thành toàn diện các nhiệm vụ mục tiêu chính trị của đơn vị và Công ty năm 2023 đã đề ra./.
                                                                                                                                                                                                          Nguyễn Mạnh Cường
 

Chia sẻ bài viết: