Đời sống - Xã hội

Than Quang Hanh tuyên dương, khen thưởng con CBCNV có thành tích xuất sắc tiêu biểu trong năm học 2022 - 2023

Ngày đăng: 17/7/2023

Ngày 15/7, Công ty Than Quang Hanh đã tổ chức chương trình gặp mặt, tuyên dương khen thưởng con cán bộ, công nhân viên (CBCNV) có thành tích xuất sắc tiêu biểu trong năm học 2022 - 2023.


Đ/c Vũ Đức Chường - Bí thư Đảng uỷ Công ty phát biểu chúc mừng thành tích trong học tập của các cháu con CBCNV

Trong những năm vừa qua, cùng với sự thi đua lao động sản xuất, nỗ lực thực hiện hoàn thành kế hoạch SXKD và các nhiệm vụ, thì công tác bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em luôn được Công ty Than Quang Hanh quan tâm, trong đó có hoạt động tuyên dương, khen thưởng cho các em là con CBCNV đạt thành tích cao trong học tập.

Năm học 2022 - 2023, đã có 888 cháu là con của CBCNV có thành tích cao trong học tập (Trong đó có 48 cháu đạt giải trong các cuộc thi học sinh giỏi cấp huyện, thị, thành phố, tỉnh và quốc gia). Với những thành tích đó, Giám đốc Công ty đã có quyết định khen thưởng cho các cháu với tổng số tiền là 363 triệu đồng. Trong đó tiêu biểu có các cháu: Nguyễn Thảo Nguyên, con đồng chí Nguyễn Tất Dũng - Khối nghiệp vụ đạt Giải ba môn Giáo dục công dân cấp tỉnh Quảng Ninh và Giải nhì trong cuộc thi Khoa học kỹ thuật cấp Quốc gia; Cháu Bùi Phạm Phương Anh, con đồng chí Phạm Thị Hoa - Khối nghiệp vụ đạt Giấy chứng nhận của Uỷ ban An toàn giao thông Quốc gia và nhiều cháu đạt giải cao khác.

Tuyên dương, khen thưởng các cháu con CBCNV đạt thành tích xuất sắc tiêu biểu trong năm học 2022 - 2023

Đây là hoạt động có ý nghĩa, thiết thực, thể hiện trách nhiệm và sự quan tâm của Công ty Than Quang Hanh đối với các cháu con CBCNV có thành tích trong học tập, rèn luyện. Qua đó, động viên các cháu tiếp tcuj phấn đấu và tạo động lực cho CBCNV hăng say trong lao động sản xuất, đóng góp công sức cho quá trình xây dựng và phát triển Công ty Than Quang Hanh

Quang Dương- Tuấn Ngọc

Chia sẻ bài viết: