Đời sống - Xã hội

Than Đèo Nai: 670 học sinh giỏi năm học 2022-2023 được tuyên dương, khen thưởng

Ngày đăng: 15/7/2023

Sáng ngày 14/7, Công ty Cổ phần than Đèo Nai đã tổ chức gặp mặt tuyên dương con CNVCLĐ đạt danh hiệu học sinh giỏi năm học 2022-2023.
Dự hội nghị tuyên dương có các đồng chí lãnh đạo Công ty; Cán bộ Nữ công các đơn vị  cùng 330 cháu học sinh giỏi cấp II, cấp III và học sinh đạt giải qua các kỳ thi chọn học sinh giỏi các môn học đại diện cho 670 cháu học sinh giỏi năm học 2022 – 2023.

Trong năm học 2022-2023, các cháu con CBCNV trong Công ty đã không ngừng rèn luyện, phấn đấu vươn lên trong học tập, nhiều cháu đã đạt được những thành tích cao trong các kỳ thi học sinh giỏi cấp Thành phố, Tỉnh và Quốc gia, đây là niềm động viên, khích lệ tinh thần to lớn cho các bậc phụ huynh và CBCNV các đơn vị trong Công ty. Trong năm học vừa qua, Công ty có 670 cháu đạt danh hiệu học sinh giỏi được tuyên dương khen thưởng dịp này, trong đó số cháu đạt danh hiệu học sinh giỏi các cấp là: 568 cháu, 102 cháu học sinh cấp I đạt giấy khen 1 mặt cũng được khen thưởng.
 
Công ty tổ chức cho con CNCB đạt giải kỳ thi tuyển chọn học sinh giỏi các môn từ cấp thành phố trực thuộc tỉnh trở lên dâng hương tại Di tích Bác Hồ về thăm Mỏ than Đèo Nai
 
Đặc biệt, cũng trong buổi sáng cùng ngày Công ty đã tổ chức cho 32 cháu đạt giải học sinh giỏi cấp thành phố trực thuộc tỉnh, cấp tỉnh, cấp quốc gia môn Sinh học, Khoa học kỹ thuật, Lịch sử, Ngữ văn, Tiếng Trung, Võ thuật, Khiêu vũ, Vật lý, Hóa học, Điền kinh, Bơi tự do, Cờ vua, giới thiệu sách trực tuyến được lên dâng hương tại Di tích lịch sử Quốc gia Bác Hồ về thăm Mỏ Đèo Nai.

Trong đó có nhiều cháu có cả bố và mẹ làm cùng Công ty có con học giỏi xuất sắc và nhiều năm liền đạt giải học sinh giỏi cấp tỉnh, cấp quốc gia, tiêu biểu là các cháu: Lâm Quang Huy, học sinh lớp 9 đạt giải huy chương vàng môn Điền kinh cấp Quốc gia, con anh Lâm Thế Học, công tác tại PXVT 8 và chị Phạm Thị Hà, công tác tại phòng Đầu tư – Môi trường; cháu Trần Thùy Dương, học sinh lớp 11 con chị Hoàng Thị Thành Bình, công tác tại phòng Kế toán – Thống kê – Tài chính và anh Trần Văn Giang - CT.Xúc đạt giải nhất cấp Quốc gia môn giới thiệu sách trực tuyến; đặc biệt anh Đỗ Ngọc Thắng công tác tại phòng Kỹ thuật công nghệ mỏ có 02 con đều đạt huy chương cấp Quốc gia môn Bơi tự do đó là cháu Đỗ Minh Hoàng đạt huy chương bạc cấp Quốc gia và cháu Đỗ Ngọc Phương Linh đạt huy chương Vàng cấp Quốc gia.
 

Tuyên dương các cháu đạt giải kỳ thi tuyển chọn học sinh giỏi các môn từ cấp thành phố trực thuộc tỉnh trở lên


Tuyên dương con CNCB đạt danh hiệu học sinh giỏi năm học 2022-2023

 
Để động viên những thành tích xuất sắc các cháu đã đạt được trong năm học vừa qua, Công ty đã khen thưởng động viên với tổng số tiền 254,3 triệu đồng. Năm học vừa qua, Công ty có 20 cháu đạt giải Ba học sinh giỏi các môn học từ cấp tỉnh trở lên được Tập đoàn mời dự gặp mặt tuyên dương vào tháng 8/2023.
 
            Quỳnh Trang - Vũ Hải

Chia sẻ bài viết: