Đời sống - Xã hội

Công ty Cổ phần Vật tư - TKV chăm lo đời sống Người lao động

Ngày đăng: 11/7/2023

Thực hiện Nghị quyết Liên tịch giữa Giám đốc và Công đoàn Công ty về việc tổ chức tham quan du lịch năm 2023, vừa qua Công ty Cổ phần Vật tư - TKV đã tổ chức cho 414 CNVCLĐ đi nghỉ mát trong nước và nước ngoài, chia thành 11 đoàn, thời gian từ đầu tháng 6 đến hết ngày 7/8/2023.

Đoàn cán bộ công nhân viên Công ty thăm đất nước Thái Lan
 
Năm 2023, lần đầu tiên Công ty tổ chức cho cán bộ công nhân viên du lịch nước ngoài, cụ thể là đất nước Thái Lan, nhiều người lao động chưa từng đi nước ngoài nên rất đồng tình ủng hộ chương trình của Công ty, tỷ lệ đăng ký đi nước ngoài chiếm 65,5% số cán bộ công nhân viên đăng ký tham quan du lịch.
 

Cán bộ công nhân viên thăm Bảo tàng Quang Trung tại Quy Nhơn
 
Đây là hoạt động hàng năm của Công ty nhằm động viên Người lao động đã có nhiều cống hiến trong lao động sản xuất, qua chuyến đi, người lao động được tìm hiểu nền văn hóa, phong tục tập quán đất nước bạn, bên cạnh đó có những giờ phút nghỉ ngơi, thư giãn tái tạo sức lao động sau những ngày làm việc.

Chuyến đi đã để lại nhiều ấn tượng cho các thành viên trong đoàn, là một trong những hoạt động có ý nghĩa thiết thực của Công ty Cổ phần Vật tư - TKV trong công tác chăm lo đời sống người lao động./.
 
Nguyễn Thị Xoa

Chia sẻ bài viết: