Đời sống - Xã hội

Than Núi Béo tổ chức Hội nghị Gặp mặt đối thoại năm 2023

Ngày đăng: 14/7/2023

Sáng ngày 13/7, Công ty Cổ phần Than Núi Béo - Vinacomin tổ chức Hội nghị đối thoại giữa Người sử dụng lao động và người lao động theo định kỳ năm 2023.

Toàn cảnh Hội nghị
 
Đồng chí Ngô Thế Phiệt - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc và đồng chí Nguyễn Tiến Nhương - Chủ tịch Công đoàn Công ty chủ trì Hội nghị. Tham dự có các đồng chí lãnh đạo Công ty, thủ trưởng các đơn vị, phòng ban và hơn 70 công nhân, nhân viên trong Công ty.
 
Đ/c Nguyễn Tiến Nhương - chủ tịch Công đoàn Công ty báo cáo kết quả thực hiện chế độ chính sách đối với NLĐ 6 tháng đầu năm 2023
 
Tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Tiến Nhương - Chủ tịch Công đoàn Công ty đã báo cáo kết quả thực hiện Thỏa ước lao động tập thể và các chế độ chính sách đối với người lao động 6 tháng đầu năm 2023.
 

Đ/c Ngô Thế Phiệt - bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty giải đáp các kiến nghị, đề xuất của người lao động
 
Hội nghị đã thông qua 8 ý kiến đề xuất, kiến nghị về sửa chữa, tu bổ nhà xưởng, bổ sung thiết bị chống nóng, vệ sinh công nghiệp và 5 ý kiến về giải quyết chế độ chính sách cho người lao động. Sau khi tiếp thu, các đồng chí lãnh đạo Công ty đã chỉ đạo các phòng liên quan tập trung xử lý, giải quyết kịp thời.

Hội nghị đối thoại trực tiếp giữa người sử dụng lao động và người lao động được duy trì thực hiện theo định kỳ đã giúp lãnh đạo Công ty lắng nghe, tiếp thu, giải quyết kịp thời các kiến nghị, đề xuất và nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của người lao động, góp phần tạo sự đồng thuận giữa Giám đốc, tổ chức Công đoàn và người lao động trong Công ty./.
Hoàng Hiền

Chia sẻ bài viết: