Thi đua lao động sản xuất

Quacontrol: Khai trương trạm Giám định tại tỉnh Thái Bình

Ngày đăng: 28/7/2023

Ngày 25/7 vừa qua, tại thôn Xuân Hòa, xã Thái Thọ, huyện Thái Thụy, Thái Bình, Công ty Cổ phần Giám định - Vinacomin (Quacontrol) khai trương Trạm Giám định Thái Bình thuộc Trung tâm Dịch vụ và Khai thác thị trường.


Trạm Giám định Thái Bình - Trung tâm Dịch vụ và Khai thác thị trường

 
Thực hiện chủ trương của lãnh đạo Công ty, sau thời gian chuẩn bị cơ sở vật chất, trang thiết bị phân tích, Trạm Giám định Thái Bình đã được khai trương đúng thời gian dự kiến. Trạm được trang bị hệ thống thiết bị giám định hiện đại của các hãng nổi tiếng thế giới: Leco, Thermo, Ohaus của Mỹ; Carbolite của Anh; Memmert của Đức…
 

Ban lãnh đạo Quacontrol tặng hoa chúc mừng khai trương Trạm Giám định Thái Bình
 
Với năng lực hiện nay, Trạm Giám định Thái Bình đáp ứng được công tác giám định số lượng, chất lượng than, phân tích các chỉ tiêu: độ tro, chất bốc, độ ẩm, nhiệt năng, Lưu huỳnh và cấp chứng thư giám định ngay tại Trạm. Ngoài ra, Trạm được kết nối với các phòng phân tích Vilas trong Công ty để phân tích các chỉ tiêu cơ - lý - hóa than phục vụ yêu cầu của khách hàng.
 


Giám định viên Quacontrol thực hiện giám định chất lượng than tại Trạm Giám định Thái Bình
 
Ông Nguyễn Ngọc Sơn - Giám đốc Công ty cho biết: Trạm Giám định Thái Bình có nhiệm vụ giám định toàn bộ khối lượng, chất lượng than của TKV giao cho 02 nhà máy Nhiệt điện Thái Bình 1, Thái Bình 2 với sản lượng khoảng 4,8 triệu tấn/năm và đáp ứng dịch vụ giám định cho khách hàng ngoài TKV tại thị trường các tỉnh Thái Bình, Nam Định, Hà Nam, Ninh Bình... Đây là một chủ trương đúng đắn của Đảng ủy, Hội đồng quản trị Công ty với mục tiêu mở rộng thị trường giám định, tăng doanh thu và thu nhập cho người lao động. Đồng thời tiếp tục quảng bá thương hiệu Quacontrol tới quý khách hàng trong nước và bạn hàng quốc tế, xây dựng Quacontrol ngày càng lớn mạnh, phát triển bền vững.

Phạm Thị Thu Thủy

Chia sẻ bài viết: