Đời sống - Xã hội

Công ty CP Chế tạo máy: Tuyên dương 203 cháu HSG toàn diện năm học 2022 – 2023

Ngày đăng: 8/8/2023

Sáng ngày 05/8 vừa qua, Công ty CP Chế tạo máy - VINACOMIN tổ chức Hội nghị gặp mặt tuyên dương các cháu học sinh giỏi là con CNVCLĐ trong Công ty đạt thành tích xuất sắc trong năm học 2022 - 2023. Tới dự Hội nghị và động viên các cháu có các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, Ban Giám đốc, Công đoàn, Đoàn Thanh niên Công ty.

Quang cảnh hội nghị

Năm học 2022 - 2023 toàn Công ty có 203 cháu đạt danh hiệu học sinh giỏi toàn diện, trong đó có 05 cháu đạt giải cấp Thành phố, 02 cháu đạt giải cấp Tỉnh.

Tiêu biểu là các cháu: Cháu Phạm Hữu Thành Nam học sinh lớp 4, con gia đình anh Phạm Hữu Văn - Phân xưởng Cơ khí 2 đạt giải Nhất môn Toán cấp huyện; cháu Vương Thành Vũ con gia đình anh Vương Hồng Quyết - Phòng Tổ chức - Hành chính đạt giải Ba cấp tỉnh môn Sinh học lớp 12. Một số gia đình có hoàn cảnh khó nhưng các cháu đã nỗ lực vươn lên trong học tập, đạt học sinh giỏi liên tục nhiều năm như: Cháu Nguyễn Hải Ninh học sinh lớp 9, con của chị Thân Thị Hoa, cháu Phạm Hương Giang lớp 12 và Phạm Hương Linh  lớp 6 con chị Nguyễn Thị Thu Hương Phân xưởng Kết cấu xây lắp,...v.v.
 

 


Các đồng chí lãnh đạo Công ty trao phần thưởng tới các cháu HSG
 
Thay mặt các đồng chí lãnh đạo Công ty, đồng chí Nguyễn Thị Ngọc Hà - Phó Chủ tịch Công đoàn, Trưởng ban Nữ công Công ty đã phát biểu, biểu dương thành tích học tập của các cháu trong năm học 2022 – 2023, đồng thời động viên khích lệ các cháu hãy nỗ lực, cố gắng nhiều hơn nữa trong năm học tới để trở thành con ngoan, trò giỏi của gia đình và nhà trường và là chủ nhân tương lai của đất nước.

Nhân dịp này, Công ty đã khen thưởng động viên các cháu học sinh đạt thành tích xuất sắc trong học tập, rèn luyện năm học 2022 - 2023 với tổng số tiền thưởng gần gần 110 triệu đồng./.
                                                                                                      Bùi Ngà
 

Chia sẻ bài viết: