Hoạt động Văn hóa - Thể thao

Than Uông Bí: Tưng bừng Giải thể thao chào mừng ngày Truyền thống công nhân vùng Mỏ - Truyền thống ngành Than 12/11

Ngày đăng: 7/11/2023

Ngày 04/11, tại Khu tập thể công nhân Trưng Vương, TP Uông Bí, Công ty than Uông Bí - TKV đã tổ chức Giải thể thao chào mừng 87 năm Ngày truyền thống công nhân vùng Mỏ - Truyền thống ngành Than 12/11 (1936 - 2023).

Giải năm nay được tổ chức thi đấu 02 bộ môn gồm Quần vợt và Kéo co. Theo đó, môn Quần vợt được tổ chức thi đấu sau giờ làm việc các ngày từ 30/10 - 03/11/2023; môn Kéo co được tổ chức thi đấu ngày 04/11/2023. Bộ môn Kéo co quy tụ 38 đơn vị tham gia thi đấu theo các khôi gồm: Khối Phòng ban, Khối Khai thác - Đào lò và Khối Mặt bằng tranh tài ở hạng cân 560 kg với sự tham gia của 380 VĐV và đông đảo khán giả tham gia cổ vũ động viên. Với tinh thần giao lưu học hỏi đoàn kết gắn bó, các đội đã cống hiến cho khán giả nhiều trận đấu căng thẳng, kịch tính trong không khí sôi động. Được sự quan tâm của lãnh đạo các đơn vị đã bố trí cho các VĐV luyện tập nên chất lượng chuyên môn của giải năm nay đã được nâng cao rõ rệt.

Kết thúc giải, Ban tổ chức đã trao giải nhất, nhì, ba, cho các đôi môn quẩn vợt. Ở bộ môn Kéo co: giải Nhất Khối Phòng ban thuộc về Phòng TĐ-ĐC, Khối Khai thác - Đào lò giải Nhất thuộc về Phân xưởng K18 và Phân xưởng Sàng tuyển giành giải Nhất Khối Phục vụ và mặt bằng.

Giải thể thao chào mừng ngày Truyền thống công nhân vùng Mỏ - Truyền thống nghành Than 12/11 của Công ty than Uông Bí - TKV là giải truyền thống được duy trì hằng năm, từ đó nâng cao đời sống văn hóa tinh thần cho CBCNV trong toàn Công ty, tạo không khí sôi nổi, phấn khởi, tăng cường đoàn kết, giao lưu, học hỏi, lan tỏa tinh thần hăng hái, tích cực thi đua lao động sản xuất, phấn đấu hoàn thành thắng lợi các chỉ tiêu kế hoạch, nhiệm vụ của Công ty than Uông Bí năm 2023.

Một số hình ảnh: 












 

Minh Dân
 

Chia sẻ bài viết: