Hoạt động Văn hóa - Thể thao

Than Dương Huy: Tưng bừng Giải thể thao chào mừng ngày Truyền thống 12/11

Ngày đăng: 12/11/2023

Trong không khí thi đua sôi nổi lập thành tích thiết thực chào mừng Kỷ niệm 87 năm ngày Truyền thống Công nhân vùng Mỏ - Truyền thống ngành Than (12/11/1936-12/11/2023), sáng ngày 11/11, Công ty Than Dương Huy tổ chức Giải thể thao nội bộ tại Khu tập thể công nhân Km8.

Trước khai mạc giải, Tập thể cán bộ chủ chốt Công ty đã tổ chức Dâng hương, đặt vòng hoa tại đài tưởng niệm của Công ty để tưởng nhớ, tri ân những cán bộ, CNLĐ đã hy sinh vì sự nghiệp xây dựng và phát triển của Công ty.


Giải thu hút trên 500 VĐV tham gia thi đấu 5 bộ môn với 11 nội dung

Giải thể thao nội bộ của Than Dương Huy năm 2023 được tổ chức với 05 môn thể thao mang đậm màu sắc văn hóa của các dân tộc trên khắp mọi miền Tổ quốc bao gồm: Cầu lông, Kéo co, Đẩy gậy, Đập niêu và Bịt mắt bắt vịt. Đây cũng là các môn thể thao mang tính quần chúng rộng rãi, dễ chơi, phù hợp với nhiều đối tượng, nên đã thu hút đông đảo CBCNV trong Công ty tham gia với tổng số 550 vận động viên, trong đó có 181 VĐV nữ, 215 VĐV người dân tộc thiểu số và rất đông cổ động viên của 25 đơn vị trong Công ty.


Môn thi Bịt mắt bắt vịt thu hút đông đảo CĐV đến cổ vũ


Môn Kéo co diễn ra hết sức sôi nổi, kịch tính

Đây là Giải thể thao nội bộ truyền thống được tổ chức thường niên tại Than Dương Huy vào dịp kỷ niệm ngày Truyền thống 12/11, khẳng định sự phát triển ổn định của phong trào VHTT tại Công ty. Giải thể thao năm nay được tổ chức với màu sắc tươi mới và sinh động, diễn ra trong không khí sôi nổi, náo nhiệt, mang lại tiếng cười, niềm vui, sức khỏe cho người lao động sau giờ làm việc. Giải nhằm gìn giữ, phát huy các môn thể thao dân gian truyền thống của dân tộc, tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, nâng cao đời sống tinh thần, rèn luyện sức khỏe, tinh thần đoàn kết cho người lao động.


BTC trao giải thưởng theo nội dung các môn thi

Ngay sau khi kết thúc các môn thi đấu, BTC đã tiến hành trao giải cho các đội và các cá nhân đoạt giải, đồng thời Công ty tổ chức buổi liên hoan cho CBCNV đang sinh hoạt tại Khu Chung cư công nhân Km8 tạo không khí vui tươi, phấn khởi, động viên khích lệ tập thể CBCNV tiếp tục đẩy mạnh chiến dịch 90 ngày đêm thi đua lao động sản xuất hoàn thành tốt nhiệm vụ kế hoạch Quý IV và cả năm 2023./.

Nguyễn Hương Giang
 

Chia sẻ bài viết: