Hoạt động Văn hóa - Thể thao

Công ty CP Kinh doanh than Cẩm Phả tổ chức Giải bóng đá Nam phong trào CNVCLĐ năm 2023

Ngày đăng: 9/11/2023

Trong chuỗi các hoạt động chào mừng Kỷ niệm 87 năm ngày Truyền thống công nhân vùng Mỏ - Truyền thống ngành Than (12/11/1936 - 12/11/2023); Kỷ niệm 21 năm ngày thành lập Công ty (07/11/2002 - 07/11/2023), chiều ngày 06/11, Công ty Cổ phần Kinh doanh than Cẩm Phả tổ chức Giải bóng đá Nam phong trào CNVCLĐ năm 2023.

Các đại biểu tham dự khai mạc và cổ vũ giải đấu
 
Tới dự và cổ vũ các đội bóng, có đồng chí Nguyễn Anh Toán - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty; các đồng chí trong Ban lãnh đạo Công ty, lãnh đạo các phòng ban, phân xưởng cùng đông đảo CNVCLĐ trong Công ty.
 

04 đội bóng tham dự Giải
 
Tham gia giải có 4 đội bóng đại diện cho các phòng ban, liên quân các phân xưởng: Đội Văn phòng, Phân xưởng Vận tải, Liên quân các phân xưởng: Than Thanh Quảng - Chế biến 2 và Than Khe Dây, Liên quân các phân xưởng: Khe Chàm - Bàng Nâu và Cầu 20. Các đội thi đấu theo hình thức loại trực tiếp.
 

Các trận thi đấu diễn ra sôi nổi, kịch tính
 
Ngay sau lễ khai mạc, các trận đấu đã diễn ra hấp dẫn, kịch tính, các cầu thủ đã cống hiến cho khán giả những pha bóng hay, những bàn thắng đẹp mắt.
 
Bí thư Đảng ủy - Giám đốc Công ty Nguyễn Anh Toán trao Cúp vô địch cho đội Liên quân các phân xưởng: Than Thanh Quảng - Chế biến 2 và Khe Dây
 

Đội bóng Phân xưởng Vận tải nhận giải Nhì

 
Kết quả chung cuộc, Đội bóng Liên quân PX Than Thanh Quảng - PX Chế Biến 2 - PX Khe Dây giành ngôi vô địch; giải Nhì: Đội bóng PX Vận tải; 2 đội còn lại đồng giải Ba.

Đây là hoạt động thiết thực giúp đẩy mạnh phong trào rèn luyện thân thể, tăng cường tinh thần đoàn kết, giao lưu và nâng cao sức khỏe, thể chất, đời sống văn hóa tinh thần cho các cán bộ, công nhân viên trong toàn Công ty./.
 
Bùi Kim Oanh
 

Chia sẻ bài viết: