Hoạt động Văn hóa - Thể thao

Vòng 1 Giải nữ VĐQG - Cúp Thái Sơn Bắc 2023: Than - Khoáng sản Việt Nam đại thắng trong ngày ra quân

Ngày đăng: 17/11/2023

Ngay trong ngày khai mạc Giải nữ VĐQG - Cúp Thái Sơn Bắc 2023 (16/11), Than KSVN và Thái Nguyên T&T đã tạo nên một trận đấu kịch tính với nhiều tình huống tấn công đẹp mắt. Chung cuộc, Than KSVN giành chiến thắng áp đảo trước đối thủ với tỉ số 4-1.

Đội hình 2 đội Than KSVN và Thái Nguyên T&T 
 
Được giới chuyên môn đánh giá cao, ngay sau tiếng còi khai cuộc, các cầu thủ Than KSVN đã tạo ra nhiều khó khăn cho Thái Nguyên T&T. Phút thứ 6, tuyển thủ quốc gia Thuý Hằng có pha đánh đầu đẹp mắt mở tỉ số trận đấu cho Than KSVN sau đường chuyền của Thuỳ Dung.
 

Đội hình xuất phát của Than - KSVN
 
Nhập cuộc đầy quyết tâm, nhưng Thái Nguyên T&T vấp phải nhiều khó khăn khi cố gắng tiếp cận khung thành của một đối thủ nặng ký như Than KSVN. Tới tận phút thứ 30 của trận đấu, chiến thuật đeo bám đối thủ và chờ đợi cơ hội phản công của HLV Đoàn Việt Triều mới phát huy tác dụng khi quân bình tỉ số 1-1 cho Thái Nguyên T&T.

Tiếp tục tạo ra thế trận có lợi cho mình nhờ đấu pháp hợp lý, Than KSVN liên tục dồn ép đối thủ và nhanh chóng có được bàn thắng nâng tỉ số lên 2-1 nhờ công của số 8 Nguyễn Thị Trúc Hương vào phút thứ 45.

Bước sang hiệp 2, Than KSVN duy trì thế trận tấn công tốc độ với nhiều pha phối hợp ăn ý. Phút thứ 80, Thuý Hằng tiếp tục ghi bàn với cú sút chuẩn xác nâng tỉ số lên 3-1. Trước khi kết thúc trận đấu, cầu thủ số 17 Đinh Thị Thùy Dung còn ghi thêm 1 bàn nữa để ấn định chiến thắng 4-1 cho Than KSVN trước Thái Nguyên T&T.

                                                                           Phan Thủy
 

Chia sẻ bài viết: