Thi đua lao động sản xuất

Tuyển than Cửa Ông: Hoàn thành Hội nghị NLĐ cấp phòng ban, phân xưởng năm 2024

Ngày đăng: 14/12/2023

Trong 3 ngày 11 – 13/12, 21 đơn vị trực thuộc Công ty Tuyển than Cửa Ông – TKV đã tổ chức thành công Hội nghị tổng kết hoạt động SXKD năm 2023 và Hội nghị người lao động năm 2024.

Quang cảnh hội nghị
 
Hội nghị nhằm giúp thủ trưởng các đơn vị đánh giá hiệu quả SXKD đã đạt được năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024. Đây cũng là dịp để trao đổi thông tin giữa người sử dụng lao động với người lao động, đại diện tập thể người lao động nhằm thực hiện quyền dân chủ trực tiếp của người lao động, tạo điều kiện để người lao động được hiểu, tham gia ý kiến, quyết định và giám sát những vấn đề liên quan đến quyền, lợi ích, nghĩa vụ và trách nhiệm của người lao động.
 

Lãnh đạo Công ty phát biểu chỉ đạo
 
Năm 2023, giữa những khó khăn và thuận lợi đan xen, bám sát sự chỉ đạo của Đảng uỷ, Ban lãnh đạo, Công đoàn Công ty, phát huy truyền thống “Kỷ luật và đồng tâm” của người thợ mỏ, các đơn vị, khối phòng ban đều thực hiện thắng lợi nghị quyết Hội nghị người lao động năm 2023. Những điều kiện trên là tiền đề cho một năm 2024 khởi sắc hơn, với những mục tiêu mới, khí thế mới.
 

Hội nghị biểu quyết các nội dung đề ra trong năm 2024
 
Hội nghị đã biểu quyết và nhất trí thông qua Nghị quyết hội nghị với các nội dung diễn ra tại các đơn vị, khối phòng ban. Đề nghị kéo dài hiệu lực Thoả ước lao động tập thể giai đoạn 2021 – 2023 của Tập đoàn TKV từ ngày 1/1/2024 đến hết ngày 30/3/2024; tham gia ý kiến vào dự thảo Thoả ước lao động tập thể giai đoạn 2024 – 2027 của Tập đoàn TKV và Công ty có liên quan đến quyền và nghĩa vụ của người lao động; tham gia ý kiến về dự thảo quy chế thực hiện dân chủ ở cơ sở tại TKV. Thông qua các Hội nghị đã bầu ra 260 đại biểu dự Hội nghị NLĐ cấp Công ty năm 2024; bỏ phiếu thăm dò tín nhiệm cán bộ quản lý năm 2024 đối với các đồng chí là Trưởng Phòng, Quản đốc, Phó Trưởng phòng, Phó Quản đốc các Phòng ban, đơn vị toàn Công ty.
 

Người lao động tham gia ý kiến tại các hội nghị




Khen thưởng các cá nhân xuất sắc tiêu biểu
 
Cũng tại Hội nghị, nhiều ý kiến tham luận của người lao động đã được các đồng chí lãnh đạo Công ty, lãnh đạo phòng ban tiếp nhận, giải đáp. Hội đồng thi đua khen thưởng Công ty cũng đã trao thưởng cho 05 tập thể và 11 cá nhân có thành tích xuất sắc tham gia Hội thi thợ giỏi cấp Tập đoàn lần thứ 12 năm 2023.
 

CNCB Công ty Tuyển than Cửa Ông quyết tâm thực hiện nhiệm vụ năm 2024
 
Với tinh thần quyết tâm đổi mới sáng tạo không ngừng, cùng người lao động Tập đoàn TKV, cán bộ CNLĐ Công ty Tuyển than Cửa Ông sẽ “siết chặt tay nhau”, linh hoạt, ổn định sản xuất kinh doanh, duy trì tăng trưởng, tạo sự đồng thuận, phấn đấu hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh Tập đoàn giao năm 2024./.
                                                          
Vũ Hằng - Ngọc Nhung

 

Chia sẻ bài viết: