Tin Công đoàn TKV

Công đoàn TKV tổ chức tập huấn nghiệp vụ cho cán bộ công đoàn

Ngày đăng: 18/12/2023

Trong các ngày 11-16/12, Công đoàn TKV tổ chức các lớp đào tạo Giảng dạy hiện đại và nâng cao kiến thức pháp luật cho cán bộ công đoàn, nhiệm kỳ 2023 - 2028.

Đ/c Phạm Hồng Hạnh - Phó Chủ tịch thường trực Công đoàn TKV pahts biểu khai mạc lớp tậ huấn
 
Chương trình đào tạo Giảng dạy hiện đại bao gồm các nội dung thiết thực như: Kỹ năng thiết kế bài giảng bằng Canva; Kỹ năng chuẩn bị bài giảng; Kỹ năng thuyết trình, Kỹ năng tạo sự chú ý; Kỹ năng sử dụng các phương pháp dạy học sáng tạo...
Chương trình đào tạo kiến thức pháp luật gồm các chuyên đề về pháp luật lao động, công đoàn, bảo hiểm xã hội...Thời gian học: 05 tháng (học tập trung 06 ngày/tháng).
 

Giảng viên truyền đạt nội dung tại lớp Đào tạo kiến thức pháp luật cho Cán bộ công đoàn
 
Chương trình đào tạo thuộc chuỗi hoạt động đào tạo chủ chốt trong năm 2023 của Công đoàn TKV với mục đích nâng cao chất lượng cán bộ làm công tác công đoàn, đặc biệt là các vị trí chủ chốt của tổ chức công đoàn.

Truyền đạt các nội dung tập huấn là các giảng viên các trường Đại học Luật Hà Nội, Học viện Báo chí và tuyên truyền, Đại học Quốc gia Hà Nội, Đại học Công đoàn...

Qua lớp tập huấn, cán bộ công đoàn đã được trang bị những kiến thức về pháp luật; kỹ năng chuyên môn về nghiệp vụ giảng dạy, thuyết trình và sử dụng công cụ công nghệ thông tin để truyền tải nội dung giảng dạy một cách khoa học và hiện đại./.
 
Ban TCKT Công đoàn TKV
 

Chia sẻ bài viết: