Thi đua lao động sản xuất

Than Dương Huy: Tổ chức thành công Hội nghị tổng kết SXKD năm 2023 và Hội nghị Người lao động năm 2024 cấp phòng, phân xưởng

Ngày đăng: 20/12/2023

Thực hiện Kế hoạch liên tịch giữa Giám đốc và Công đoàn Công ty Than Dương Huy, từ ngày 10/12/2023 đến hết ngày 17/12/2023, 38/38 phòng, phân xưởng trực thuộc Công ty đã tổ chức thành công Hội nghị tổng kết công tác sản xuất năm 2023 và Hội nghị Người lao động năm 2024.

Trong không khí thi đua sôi nổi lập thành tích thiết thực chào mừng Kỷ niệm 46 năm ngày thành lập Công ty (07/01/1978–07/01/2024), các hội nghị đã nghiêm túc đánh giá lại hoạt động SXKD trong một năm nhiều khó khăn, ghi nhận nỗ lực phấn đấu của CBCNV, chỉ ra hạn chế cần khắc phục, từ đó xác định những giải pháp cụ thể để tiếp tục vượt qua thử thách, hoàn thành toàn diện nhiệm vụ kế hoạch năm 2024.

Đồng chí Giám đốc Công ty dự hội nghị của Phòng Cơ điện - Vận tải

 

Đ/c Chủ tịch Công đoàn Công ty dự hội nghị và chúc mừng sinh nhật ĐVCĐ tại Hội nghị NLĐ Phân xưởng Cơ điện

Với mục tiêu đoàn kết xây dựng đơn vị vững mạnh, phát triển, ý kiến tham luận phát biểu tại các hội nghị đều tập trung vào thực tiễn tình hình sản xuất tại đơn vị, các giải pháp cải thiện điều kiện làm việc, nâng cao năng suất, thu nhập, đảm bảo quyền lợi chính đáng cho người lao động.


Khen thưởng CNLĐ xuất sắc tại Hội nghị Người lao động PX CGH02

Hội nghị đã tiến hành bỏ phiếu tín nhiệm cán bộ quản lý của đơn vị với tinh thần dân chủ, công khai, minh bạch, đa số cán bộ quản lý đều đạt số phiếu tín nhiệm cao từ 80 đến 100%. Hội nghị đã bầu đại biểu đại diện cho ý chí nguyện vọng của đông đảo CBCNV đơn vị tham dự Hội nghị Người lao động Công ty. Đây cũng là dịp các đơn vị khen thưởng các cá nhân có thành tích xuất sắc trong lao động, sản xuất, là những tấm gương tiêu biểu để lan tỏa tinh thần phấn đấu không mệt mỏi của CBCNV Công ty trong năm 2023.


Lễ kết nạp đoàn viên công đoàn tại Hội nghị Người lao động PXKT Than 6


Đ/c Chủ tịch Công đoàn Công ty dự hội nghị và chúc mừng sinh nhật ĐVCĐ tại Hội nghị NLĐ Phân xưởng Cơ điện

Tại hội nghị, các Công đoàn bộ phận đã kết hợp tổ chức Lễ kết nạp đoàn viên Công đoàn và chúc mừng sinh nhật CBCNV. Đây là điểm mới lần đầu tiên được Công đoàn Công ty Than Dương Huy chỉ đạo triển khai, tạo nên không khí vui tươi, phấn khởi được đông đảo người lao động đồng tình ủng hộ, góp phần đẩy mạnh chiến dịch 90 ngày đêm thi đua lao động sản xuất hoàn thành kế hoạch Quý IV và cả năm 2023.

Hội nghị tổng kết công tác SXKD năm 2023 và Hội nghị Người lao động năm 2024 cấp phòng, phân xưởng được tổ chức thành công khẳng định sự đoàn kết, nhất trí cao trong tập thể CBCNV, góp phần quan trọng vào thành công của Hội nghị cấp Công ty dự kiến sẽ được tổ chức vào ngày 10/01/2024 tới.

Hương Giang
​​​​​​​

Chia sẻ bài viết: