Thi đua lao động sản xuất

Than Quang Hanh: Gặp mặt, đối thoại tại nơi làm việc lần thứ 5 năm 2023

Ngày đăng: 18/12/2023

Ngày 16/12, Công ty than Quang Hanh đã tổ chức Hội nghị gặp mặt, đối thoại tại nơi làm việc giữa Người sử dụng lao động và Người lao động lần thứ 5, với chủ đề “Tham mưu công tác chỉ đạo điều hành sản xuất, an toàn vệ sinh lao động và chăm lo đời sống người lao động, xây dựng đơn vị vững mạnh”.

Quang cảnh hội nghị

Đồng chí Nguyễn Tất Dũng - Giám đốc Công ty, đại diện Người sử dụng lao động và đồng chí Nguyễn Văn Long - Chủ tịch Công đoàn Công ty, đại diện Người lao động đồng chủ trì hội nghị. Dự hội nghị có các đồng chí lãnh đạo Công ty; Ban Thường vụ Công đoàn, Chủ nhiệm UBKT Công đoàn Công ty; Phó Bí thư phụ trách Đoàn TN Công ty; lãnh đạo các đơn vị trực thuộc.
 
Trong chương trình đồng chí Nguyễn Minh Tuân - Phó Giám đốc Công ty đã trình bày báo cáo đánh giá kết quả công tác chỉ đạo, điều hành, tổ chức công tác An toàn - VSLĐ của lực lượng Cán bộ chỉ huy sản xuất các đơn vị, nêu ra những kết quả đã đạt được trong năm 2023 và những tồn tại, hạn chế cần khắc phục trong thời gian tới.
 

Đại biểu tham dự hội nghị phát biểu ý kiến
 
Hội nghị cũng đã được nghe các ý kiến kiến nghị của các đồng chí đại biểu về các vấn đề như: Chất lượng các loại vật tư sửa chữa thường xuyên; Quản lý, ghi chép hồ sơ, sổ sách đối với công tác theo dõi sử dụng vật tư, thiết bị đúng quy trình, quy định, nhất là các vật tư thu hồi; Công tác kèm cặp bước 1, bước 2 cho công nhân mới; Công tác tuyên truyền An toàn; Chế độ tiền lương; Chế độ thăm quan, nghỉ mát; Chế độ thanh toán phép tại chỗ…
 

Đ/c Nguyễn Tất Dũng - Giám đốc Công ty trả lời, giải đáp các ý kiến tạị hội nghị
 
Đồng chí Nguyễn Tất Dũng, đồng chí Nguyễn Văn Long và Trưởng các phòng ban liên quan đã trực tiếp trả lời, giải đáp tất cả các ý kiến kiến nghị về các vấn đề nêu trên tại Hội nghị.
 









Công ty khen thưởng các cá nhân trong các lĩnh vực
 
 
Nhân dịp này, Công ty khen thưởng các đồng chí là Phó Quản đốc, Phó phòng về thành tích đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ; Các cá nhân đạt thành tích cao trong các Hội thi: Thợ giỏi, An toàn vệ sinh viên giỏi, Cấp cứu mỏ bán chuyên do Tập đoàn TKV tổ chức năm 2023.
 
Đây là một hoạt động hết sức thiết thực và ý nghĩa, thực hiện đúng theo đúng Quy chế đối thoại tại nơi làm việc, qua đó góp phần thúc đẩy SXKD, chăm lo tốt hơn đời sống CBCNV, xây dựng Công ty phát triển bền vững./.
 
Quang Dương - Tuấn Ngọc
 

Chia sẻ bài viết: