Thi đua lao động sản xuất

Than Hạ Long: Triển khai công tác QSQP địa phương năm 2024

Ngày đăng: 20/12/2023

Ngày 19/12, Công ty Than Hạ Long tổ chức hội nghị tổng kết công tác Quân sự Quốc phòng (QSQP) địa phương năm 2023. Dự hội nghị có lãnh đạo Bộ Chỉ huy quân sự (CHQS) tỉnh Quảng Ninh; Ban CHQS thành phố Cẩm Phả; Ban bảo vệ TKV; các đồng chí lãnh đạo Công ty; đại diện Ban CHQS, Hội CCB, chiến sỹ Tự vệ xuất sắc, lãnh đạo các phòng ban, phân xưởng trong toàn Công ty.

Các đại biểu tham dự hội nghị
 
Báo cáo tại hội nghị cho thấy năm 2023, Ban CHQS thành phố Cẩm Phả, Đảng ủy Công ty đã lãnh đạo, chỉ đạo Ban CHQS Công ty hoàn thành tốt nhiệm vụ QSQP địa phương trên 4 mặt công tác trong đó nổi bật là chủ động phối hợp chặt chẽ với các lực lượng  nắm và xử lý có hiệu quả các tình huống không để bị động, bất ngờ góp phần giữ vững an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội trên địa bàn trong mọi thời điểm. Hoàn thành tốt nhiệm vụ huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu; Thực hiện tốt công tác hậu phương Quân đội. Tổ chức huấn luyện cho các đối tượng một cách chặt chẽ, nghiêm túc, kết quả kiểm tra 100% đạt yêu cầu trong đó có trên 89% đạt khá, giỏi. 100% hội viên tham gia tìm hiểu Quảng Ninh 60 năm xây dựng và phát triển.
 

Đ/c Nguyễn Đình Thịnh - Giám đốc, Chỉ huy trưởng Ban CHQS Công ty phát biểu tại hội nghị
 
Bên cạnh đó Ban CHQS Công ty quan tâm thực hiện tốt chính sách hậu phương quân đội, các hoạt động đền ơn đáp nghĩa, giúp nhân dân xây dựng NTM, đã huy động Hội viên CCB đóng góp 01 ngày lương ủng hộ xây cầu dân sinh Hải Hà, tổng tiền hỗ trợ 11 triệu đồng.

Công tác đảng, công tác chính trị, công tác hậu cần, kỹ thuật được triển khai thực hiện một cách đồng bộ, hiệu quả. 100% cán bộ, nhân viên trong lực lượng luôn an tâm tư tưởng công tác, xác định tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Với tinh thần trách nhiệm cao, hội nghị đã tập trung thảo luận nhiều vấn đề, trong đó đã phân tích, đánh giá, làm rõ một số mặt nổi bật trong triển khai nhiệm vụ quân sự, quốc phòng địa phương, công tác tuyển chọn, gọi công nhân nhập ngũ (giữ chân thợ lò); đồng thời chỉ ra những nguyên nhân tồn tại, hạn chế trong thực hiện và đề xuất nhiều giải pháp triển khai thực hiện nhiệm vụ trong năm 2024.
 

 



Khen thưởng các tập thể, cá nhân xuất sắc trong công tác QSĐP địa phương năm 2023
 
Nhân dịp này, có 02 tập thể và 24 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác QSQP địa phương và Hội CCB năm 2023 đã được biểu dương, khen thưởng./.
                                                                                                      
Hoàng Huy Du
 

Chia sẻ bài viết: