Thi đua lao động sản xuất

Công ty CP Than Cọc Sáu - Vinacomin tổ chức Hội nghị Người lao động năm 2024

Ngày đăng: 17/1/2024

Sáng ngày 16/1, Công ty CP Than Cọc Sáu - Vinacomin long trọng tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động SXKD năm 2023 và Hội nghị Người lao động năm 2024, nhằm tổng kết đánh giá kết quả SXKD năm 2023, triển khai kế hoạch SXKD năm 2024. Đồng thời, đảm quyền và lợi ích hợp pháp của NLĐ từ đó xây dựng mối quan hệ hài hòa trong doanh nghiệp.

Dự Hội nghị có các đồng chí: Trần Hải Bình - Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn; Nguyễn Mạnh Tường - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Than Quảng Ninh; Nguyễn Trung Hiếu - Phó Chủ tịch Công đoàn TKV cùng đại diện các Ban chuyên môn Tập đoàn cùng 159 đại biểu trong đó có 24 đại biểu đương nhiên và 135 đại biểu ưu tú được bầu từ hội nghị NLĐ các đơn vị, phòng ban trong Công ty.


Đ/c Nguyễn Văn Thuấn, Giám đốc Công ty triển khai kế hoạch, nhiệm vụ SXKD năm 2024

Tại hội nghị, Giám đốc Công ty đã báo cáo tổng kết hoạt động SXKD năm 2023 và phương hướng nhiệm vụ năm 2024, đồng thời cũng nêu lên những khó khăn, thách thức trong thời gian tới và đưa ra những nhiệm vụ cụ thể đòi hỏi tập thể người lao động phải phấn đấu nhiều hơn nữa để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Công đoàn Công ty đã báo cáo kết quả tổ chức hội nghị NLĐ cấp đơn vị và các kiến nghị của NLĐ với người quản lý Công ty; báo cáo tổng hợp kết quả lấy phiếu tín nhiệm cán bộ quản lý các đơn vị. Trong khuôn khổ của hội nghị, lãnh đạo Công ty cũng đã giải đáp các ý kiến, kiến nghị được tổng hợp từ hội nghị NLĐ các đơn vị.


Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Trần Hải Bình phát biểu chỉ đạo

Phát biểu chỉ đạo, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Trần Hải Bình ghi nhận những cố gắng, nỗ lực của cán bộ, CNLĐ trong thời điểm sản xuất gặp nhiều khó khăn. Đồng chí cũng đưa ra 06 nhóm giải pháp nhằm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm 2024. Đồng thời, đề nghị Đảng ủy Than Quảng Ninh, Công đoàn TKV, các Ban chuyên môn của Tập đoàn quan tâm và theo dõi sát sao để giúp đỡ, hỗ trợ cho Công ty Than Cọc Sáu hoàn thành tốt nhiệm vụ SXKD năm 2024 và thực hiện tái cơ cấu theo đề án đã được Chính phủ phê duyệt, tuyên truyền tạo sự đồng thuận của CNLĐ. Đồng chí tin tưởng rằng, với lịch sử hình thành và phát triển gần 64 năm (1/8/1960 - 1/8/2024) với truyền thống “Kỷ luật và Đồng tâm” của người thợ  mỏ, cán bộ công nhân viên, người lao động Than Cọc Sáu sẽ tiếp tục khắc phục khó khăn, ổn định hoạt động sản xuất, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Hội nghị đã tiến hành bỏ phiếu tín nhiệm cán bộ quản lý cấp Công ty, bầu Ban Thanh tra nhân dân Công ty nhiệm kỳ 2024-2025 và bầu đoàn đại biểu dự Hội nghị người lao động cấp Tập đoàn năm 2024.

Các đại biểu đã biểu quyết thông qua Nghị quyết Hội nghị người lao động năm 2024, thực hiện mục tiêu chung “An toàn - Đoàn kết - Phát triển - Hiệu quả” với các chỉ tiêu chủ yếu: Phấn đấu tổng doanh thu đạt 1.751,712 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế 26,717 tỷ đồng, tiền lương bình quân đạt 11.391.000 đồng/người/tháng.

Công ty trao tặng Cờ thi đua cho các tập thể có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua năm 2023

Nhân dịp này, Công ty tổ chức trao các danh hiệu thi đua và hình thức khen thưởng của UBQLV nhà nước tại doanh nghiệp và Tập đoàn cho nhiều tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua động lao động sản xuất. Công ty khen thưởng cho các tập thể đạt thành tích trong phong trào thi đua năm 2023.


Đ/c Trần Thị Minh Hồng - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn Công ty phát động phong trào thi đua năm 2024

Tại hội nghị, đồng chí Trần Thị Minh Hồng - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn Công ty đã phát động phong trào thi đua năm 2024, kêu gọi toàn thể người lao động trong Công ty phát huy tinh thần “Đoàn kết - Bản lĩnh - Trí tuệ - Sáng tạo”, vượt qua mọi khó khăn, phấn đấu hoàn thành tốt kế hoạch, nhiệm vụ năm 2024.

Nguyễn Phương Châm
 

Chia sẻ bài viết: