Hoạt động Văn hóa - Thể thao

Than Dương Huy: Thêm một công trình phúc lợi dành cho thợ mỏ

Ngày đăng: 31/1/2024

Chiều ngày 30/01, trong không khí ấm áp của những ngày giáp Tết Nguyên đán Giáp Thìn, Công ty Than Dương Huy đã tổ chức khánh thành đưa vào hoạt động và Gắn biển công trình Khu rèn luyện thể chất cho thợ mỏ tại Chung cư Km8 chào mừng Kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930-03/02/2024). Tham dự chương trình có đồng chí Nguyễn Thị Minh - Phó Chủ tịch Công đoàn TKV; các đồng chí lãnh đạo Công ty cùng đông đảo CNVCLĐ trong Công ty.

Công trình đi vào hoạt động đáp ứng nguyện vọng của đông đảo NLĐ
 

Đại biểu Công đoàn TKV và Công ty gắn biển công trình

 
Khu rèn luyện thể chất cho thợ mỏ được khởi công từ ngày 12/01/2024 với số tiền đầu tư gần 2,2 tỷ đồng, bao gồm 01 sân bóng đá mini cỏ nhân tạo có tổng diện tích 1.250m2 và các hạng mục công trình phục vụ kèm theo. Sau 18 ngày thi công khẩn trương trong điều kiện thời tiết không thuận lợi, công trình đã hoàn thành đảm bảo an toàn tuyệt đối về người và thiết bị, tiết kiệm tối đa vật tư nguyên nhiên liệu, đạt chất lượng, mỹ quan, phù hợp với không gian và địa thế. Tại buổi gắn biển, Công đoàn Công ty Than Dương Huy đã khen thưởng các đơn vị có thành tích hoàn thành công trình vượt tiến độ.
 

Khen thưởng các đơn vị hoàn thành công trình đảm bảo tiến độ và chất lượng
 
Công trình đi vào hoạt động đã kịp thời đáp ứng nguyện vọng và nhu cầu rèn luyện thể chất cho công nhân thợ lò hiện đang sinh sống tại khu tập thể chung cư. Tạo sân chơi lành mạnh, nâng cao đời sống tinh thần, cải thiện tái tạo sức khỏe, góp phần tăng năng suất lao động đồng thời thắt chặt mối quan hệ, tinh thần đoàn kết, gắn bó giữa những người lao động trong Công ty.
 

Trận giao hữu bóng đá giữa 2 đội Cán bộ chủ chốt và Đoàn TN Công ty
 
Trong chương trình, đã diễn ra buổi giao hữu bóng đá giữa Đội cán bộ chủ chốt và Đội bóng của ĐTN Công ty. Trận bóng đá diễn ra sôi nổi trên sân bóng mới tạo nên không khí phấn khởi thi đua trong những ngày giáp Tết Nguyên đán Giáp Thìn.

Được biết, trong năm 2023, mặc dù còn có khó khăn, song Công ty Than Dương Huy đã dành nguồn lực lớn với nhiều việc làm thiết thực, trang bị sửa chữa, thay thế các thiết bị phục vụ đời sống, cải thiện môi trường sinh hoạt, chăm lo đời sống cho hơn 500 người lao động hiện đang cư trú tại Chung cư Km8.
Hương Giang

Chia sẻ bài viết: