Hoạt động Văn hóa - Thể thao

Đội bóng đá nữ Than - Khoáng Sản Việt Nam giành chiến thắng quan trọng trước Hà Nội I

Ngày đăng: 30/11/2023

Tối 29/11, trong trận cầu tâm điểm vòng 5 Giải bóng đá nữ Vô địch Quốc gia 2023 - Cúp Thái Sơn Bắc, đội nữ Than - Khoáng Sản Việt Nam đã giành chiến thắng quan trọng với tỉ số 1-0 trước Hà Nội I - một trong những ứng cử viên vô địch.

Với mục tiêu bám đuổi ngôi đầu bảng, ngay từ những phút đầu, trận đấu đã diễn ra hết sức quyết liệt với nhiều pha giằng co giữa cầu thủ hai đội.


Đội hình xuất phát của đội tuyển Than - Khoáng sản Việt Nam

Lối thi đấu dồn ép, có phần hơi vội vàng của những đại diện đến từ Thủ đô tuy gây nhiều khó khăn cho các cô gái đất Mỏ, nhưng lại không thể đánh bại thủ thành Khổng Thị Hằng. Phía bên kia, học trò của HLV Đoàn Minh Hải cũng chứng tỏ bản lĩnh thi đấu của mình qua những pha phối hợp tấn công đẹp mắt.

Phong thái thi đấu tự tin, mạch lạc đã mang đến cơ hội vào phút thứ 72 cho các cô gái Than - Khoáng sản Việt Nam. Từ pha đá phạt góc của Trúc Hương, sự lúng túng trong xử lý của thủ thành Đào Thị Kiều Oanh đã để bóng bật tay bay vào lưới nhà. Bàn thắng phá vỡ thế cân bằng được tính cho các cô gái Than - Khoáng sản Việt Nam. Những phút còn lại, Hà Nội I cố gắng đẩy cao đội hình nhưng không có được bàn gỡ. Với tỉ số 1-0, Than - Khoáng sản Việt Nam đã giành trọn 3 điểm trước khi bước vào Vòng 6, gặp Hà Nội II vào chiều ngày 02/12 tới đây. 

Phan Thủy
 

Chia sẻ bài viết: