Hoạt động Văn hóa - Thể thao

Công ty Nhôm Lâm Đồng tổ chức Hội thao lần thứ IV năm 2023

Ngày đăng: 18/11/2023

Nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng kỷ niệm 87 năm Ngày Truyền thống công nhân vùng Mỏ - Truyền thống ngành Than (12/11/1936 - 12/11/2023), ngày 16/11, Công ty Nhôm Lâm Đồng tổ chức khai mạc Hội thao lần thứ IV năm 2023.

Các đồng chí lãnh đạo Công ty tặng cờ lưu niệm cho các đội 
 
Tham dự Hội thao có 6 đội liên quân từ các phòng ban, Phân xưởng và Xí nghiệp Bao Bì Đồng Nai với gần 200 vận động viên tham dự. Hội thao diễn ra các nội dung thi đấu: Bóng chuyền, cầu lông, bóng bàn...

Trong thời gian 2 ngày (ngày 16 và 17/11), ở bộ môn bóng chuyền có 6 đội bóng nam và 6 đội bóng nữ được chia làm 4 bảng đấu, thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm, chọn ra 2 đội nhất, nhì ở mỗi bảng vào thi đấu trận bán kết và chung kết. Theo Ban tổ chức, hội thao lần này thu hút số lượng vận động viên tham gia thi đấu đông hơn và chất lượng thi đấu của các vận động viên được nâng cao đáng kể.
 



Các trận thi đấu bóng chuyền diễn ra sôi nổi, hấp dẫn
 
Ngay sau lễ khai mạc, các đội bóng tham gia thi đấu trên tinh thần “Thể thao đoàn kết, trung thực, cao thượng, tiến bộ”, có sự chuẩn bị chu đáo, lựa chọn vận động viên có năng khiếu tốt, thi đấu hết mình, cống hiến cho khán giả những pha bóng hay, nhiều trận đấu kịch tính và sôi nổi.
 
Ban Tổ chức trao cờ giải Nhất (Nam và Nữ) cho đội liên quân Trạm mạng - Lắng rửa - Nhiệt Điện
 
Ban tổ chức đã trao các giải nhất, nhì và đồng hạng ba cho các đội có thành tích xuất sắc. Giải nhất bóng chuyền nam, nữ đã được trao cho đội liên quân Phân xưởng Trạm mạng - Lắng rửa -Nhiệt điện. Đây là hoạt động truyền thống của Công ty Nhôm Lâm Đồng nhằm đẩy mạnh phong trào thể dục thể thao, rèn luyện sức khỏe, nâng cao đời sống văn hóa, tinh thần cho cán bộ, công nhân viên và người lao động. Bên cạnh đó, hội thao còn là dịp để cho các cán bộ, công nhân viên lao động giao lưu, học hỏi, tăng cường sự đoàn kết, gắn bó, hiểu biết lẫn nhau, cùng tích cực thi đua thực hiện thắng lợi nhiệm vụ SXKD năm 2023./.
Phan Thị Hạnh
 

Chia sẻ bài viết: