Hoạt động Văn hóa - Thể thao

Than Cọc Sáu: Tổng kết các phong trào thi đua, văn hóa thể thao tham gia cấp Tập đoàn TKV và tỉnh Quảng Ninh năm 2023

Ngày đăng: 20/11/2023

Tối 18/11, tại thành phố Móng Cái, Quảng Ninh, Công ty CP Than Cọc Sáu đã tổ chức Hội nghị tuyên dương, khen thưởng các tập thể, cá nhân đạt thành tích trong phong trào văn hóa, thể thao, các Hội thi cấp Tập đoàn TKV và tỉnh Quảng Ninh năm 2023.

Tham dự chương trình có các đồng chí Nguyễn Văn Thuấn - Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Công ty; Trần Thị Minh Hồng - Chủ tịch Công đoàn Công ty; các đồng chí lãnh đạo Công ty; lãnh đạo các đơn vị thường trực công tác tổ chức phong trào thi đua và văn hóa thể thao; các vận động viên của các đội tuyển, cá nhân đạt thành tích trong phong trào văn hóa, thể thao, các Hội thi cấp Tập đoàn TKV và tỉnh Quảng Ninh năm 2023.


Các đồng chí đại biểu cùng các VĐV đạt thành tích cao 

Năm 2023 là một năm có nhiều sự kiện lớn của Đất nước, Tập đoànTKV và đặc biệt của tỉnh Quảng Ninh như Đại hội Công đoàn các cấp, nhiệm kỳ 2023 - 2028; 60 năm thành lập tỉnh Quảng Ninh, 55 năm ngày Bác Hồ gặp mặt công nhân, cán bộ ngành Than tại Phủ Chủ tịch... Thực hiện kế hoạch hoạt động trong phong trào thi đua và văn hoá thể thao của Tập đoàn TKV và các phong trào do các cấp, tỉnh Quảng Ninh phát động trong năm 2023. Công ty đã xây dựng kế hoạch phát động tham gia, đồng thời thực hiện các hoạt động theo kế hoạch được duyệt từ cấp Công ty sau đó tuyển chọn các hạt nhân xuất sắc dự thi cấp Tập đoàn và tỉnh Quảng Ninh cụ thể như: Hội thi An toàn Vệ sinh viên giỏi, Hội thi thợ giỏi; các giải Bóng bàn, Cầu lông; các cuộc thi tìm hiểu lịch sử văn hoá, sáng tác văn học nghệ thuật... các phong trào thi đua, các giải thể thao được tổ chức bài bản, trên tinh thần tiết kiệm, hiệu quả.

Mặc dù Công ty đang hoạt động ở giai đoạn cuối dự án, còn gặp nhiều khó khăn song các đội thi, đội tuyển luôn nhận được sự quan tâm chỉ đạo của Đảng uỷ, Chuyên môn, Công đoàn và các phòng ban trong Công ty. Với tinh thần đoàn kết, vượt khó các Đội tuyển, Đội thi của Công ty đã đạt được nhiều thành tích như: Giải Ba hội thi tiếng hát Người lao động TKV năm 2023 với 01 HCV và 02 HCB; giải Nhất và Cup vô địch giải Bóng bàn phong trào TKV năm 2023 với 04 HCV, 03 HCB và 07 HCĐ; đạt 01 HCĐ tại giải Cầu lông phong trào TKV năm 2023; giải Ba toàn đoàn môn Cờ tướng tại giải Cờ vua - Cờ tướng TKV năm 2023; 20/21 thí sinh đạt Thợ giỏi xuất sắc tại Hội thi chọn thợ giỏi TKV năm 2023; Tham gia các cuộc thi tìm hiểu lịch sử, sáng tác văn học nghệ thuật chào mừng 60 năm ngày thành lập tỉnh Quảng Ninh có 02 cá nhân đạt giải khuyến khích cấp tỉnh, 02 cá nhân đạt giải Đảng bộ Than Quảng Ninh và 01 tác phẩm lọt vào vòng chung khảo Giải Búa liềm vàng cấp tỉnh Quảng Ninh…


Đ/c Nguyễn Văn Thuấn - Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Công ty biểu dương thành tích của các VĐV

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Văn Thuấn - Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Công ty đã biểu dương, ghi nhận những cố gắng, kết quả đạt được của các đội tuyển, cá nhân trong phong trào văn hoá, thể thao, các Hội thi cấp Tập đoàn TKV và tỉnh Quảng Ninh năm 2023. Đồng chí nhấn mạnh: “Tinh thần đoàn kết, nỗ lực vượt khó cùng với truyền thống “Kỷ luật và đồng tâm” của người thợ mỏ sẽ trở thành sức mạnh nội lực, giúp CNVCLĐ Công ty Than Cọc Sáu luôn vượt qua những khó khăn thách thức, đạt được nhiều thành tích góp vào thành công chung trong quá trình xây dựng và phát triển Tập đoàn”.







Công ty khen thưởng các tập thể, cá nhân đạt thành tích trong phong trào văn hoá, thể thao, các Hội thi cấp Tập đoàn TKV và tỉnh Quảng Ninh năm 2023

Nhân dịp này, Công ty CP Than Cọc Sáu đã khen thưởng các tập thể, cá nhân đạt thành tích trong phong trào văn hoá, thể thao, các Hội thi cấp Tập đoàn TKV và tỉnh Quảng Ninh năm 2023./.

Phương Châm - Vũ Hưng
 

Chia sẻ bài viết: