Hoạt động Văn hóa - Thể thao

Vòng 13 Giải Vô địch bóng đá nữ Quốc gia 2023: Than - Khoáng sản giành chiến thắng trước Hà Nội II

Ngày đăng: 26/12/2023

Vào 15h ngày 25/12/2023, trên SVĐ Thanh Trì (Tp. Hà Nội), trong chặng đua nước rút của lượt về giải VĐQG năm 2023 đã diễn ra trận đấu giữa Than - Khoáng sản Việt Nam và CLB Hà Nội II.


Đội hình ra quân của Đội tuyển nữ Than - Khoáng sản Việt Nam

Đối đầu với một đối thủ được đánh giá thấp hơn, Than - Khoáng sản Việt Nam không khó để làm chủ thế trận, tuy nhiên các cầu thủ nữ Hà Nội II cũng thi đấu rất quyết tâm, tạo ra nhiều khó khăn cho đội bóng đất Mỏ. Mặc dù vậy, đến phút thứ 39, trong một pha kiến tạo đến từ Trúc Hương, chân sút Hà Thị Nhài đã có màn đánh đầu đẹp mắt, mở tỷ số trận đấu. Không dừng lại ở đó, Hà Thị Nhài đã chứng tỏ bản lĩnh thi đấu tuyệt vời của mình trong mùa giải năm nay bằng một cú đúp chỉ sau đó ít phút, nâng tỷ số lên 2-0 cho các cầu thủ Than - Khoáng sàn Việt Nam.

Mọi nỗ lực của các cô gái Hà Nội II đều bị dập tắt trước bàn thắng đến ở phút thứ 60, khi cầu thủ số 21 Nguyễn Thị Thúy ghi bàn đẹp mắt, ấn định chiến thắng 3-0 cho thầy trò HLV Đoàn Minh Hải.

Sau chiến thắng ấn tượng này, Than - Khoáng sản Việt Nam hiện đang vững chắc ở vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng với 32 điểm, bằng điểm số với CLB đang dẫn đầu bảng là  Tp. Hồ Chí Minh I.

Phan Thủy

Chia sẻ bài viết: