Hoạt động Văn hóa - Thể thao

Giải bóng đá Nữ VĐQG - Cúp Thái Sơn Bắc 2023: Than Khoáng sản Việt Nam giành ngôi Á quân

Ngày đăng: 30/12/2023

Chiều ngày 28/12, trong lượt đấu cuối vòng 14, giải bóng đá Nữ VĐQG - Cúp Thái Sơn Bắc năm 2023 tại Sân Trung tâm đào tạo Bóng đá trẻ Hà Nội, với chiến thắng 2-0 trước TP. Hồ Chí Minh II, Than KSVN đã xuất sắc giành ngôi Á quân của mùa giải năm nay.

Than Khoáng sản Việt Nam nhận giải Á quân
 
Với thực lực vượt trội hơn đối thủ, không bất ngờ khi Than KSVN có được bàn thắng mở tỉ số ngay trong Hiệp 1 do công của cầu thủ mang áo số 6 Trần Thị Thu Xuân. Trong thời gian còn lại, những cô gái đất Mỏ vẫn là những người kiểm soát toàn bộ thế trận.

Bước sang hiệp 2, để khẳng định chắc chắn cho trình độ của mình, vào phút thứ 87 của trận đấu, đội bóng của HLV Đoàn Minh Hải đã có thêm một bàn thắng đẹp mắt nữa với sự lập công của số 19 Nguyễn Thị Thúy Hằng, ấn định chiến thắng 2-0 cho các cầu thủ Than KSVN.
 

Dương Thị Vân cầu thủ xuất sắc nhất giải
 
Trải qua 14 vòng đấu, các cầu thủ Than KSVN đã xuất sắc giành ngôi Á quân của mùa giải năm nay, với cùng điểm số với Đội Vô địch là TP Hồ Chí Minh I với 35 điểm, chỉ chênh lệch ở hiệu số bàn thắng thua. Xếp vị trí thứ ba là đại diện đến từ thủ đô CLB Hà Nội I. Đặc biệt, cầu thủ Dương Thị Vân của Than KSVN đã giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất giải.
Phan Thủy
 

Chia sẻ bài viết: