Công tác phát triển đoàn viên

Công đoàn Công ty Tuyển than Hòn Gai kết nạp 26 đoàn viên mới

Ngày đăng: 1/2/2024

Chiều ngày 30/1, Công đoàn Công ty Tuyển than Hòn Gai tổ chức Lễ kết nạp đoàn viên Công đoàn cho 26 CNLĐ mới được tuyển dụng.

Các đại biểu thực hiện nghi lễ chào cờ
 
Dự lễ kết nạp có các đồng chí Ủy viên BCH, Uỷ viên UBKT Công đoàn Công ty, Chủ tịch các công đoàn bộ phận. Đồng chí Bùi Hữu Lý - Chủ tịch Công đoàn Công ty chủ trì buổi lễ.

Trước buổi lễ, các đại biểu và người lao động đã được xem phóng sự giới thiệu tóm tắt kết quả phong trào CNVCLĐ và hoạt động Công đoàn trong năm qua. Đồng thời qua quá trình làm việc tìm hiểu, nhận thức sâu sắc và đầy đủ về trách nhiệm, nghĩa vụ cũng như hiểu rõ quyền lợi của mình khi được vào tổ chức Công đoàn, 26 công nhân lao động đã tự nguyện viết đơn xin gia nhập tổ chức Công đoàn.
 


Thường trực Công đoàn Công ty trao Huy hiệu CĐVN và tặng áo nhận diện Công đoàn 
 
Vinh dự khi được nhận quyết định kết nạp và Huy hiệu Công đoàn Việt Nam, đoàn viên Nguyễn Thị Hoài Thu - Nhân viên phòng Tổ chức Lao động đã bày tỏ niềm vui khi được trở thành đoàn viên công đoàn và gửi lời cảm ơn tới các cấp công đoàn đã quan tâm, hướng dẫn để những CNLĐ mới sớm được tham gia tổ chức Công đoàn, đồng thời xin hứa với sức trẻ và lòng nhiệt huyết sẽ phát huy truyền thống “Kỷ luật và Đồng tâm” của những người thợ mỏ tiếp tục phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ của người đoàn viên, góp phần xây dựng Công đoàn Công ty ngày càng vững mạnh.
 

Đ/c Bùi Hữu Lý - Chủ tịch Công đoàn Công ty phát biểu chúc mừng và giới thiệu tóm tắt Điều lệ Công đoàn Việt Nam
 
Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Bùi Hữu Lý - Chủ tịch Công đoàn Công ty đã chúc mừng và giới thiệu tóm tắt Điều lệ Công đoàn Việt Nam, Luật Công đoàn, phân tích rõ quyền lợi và nhiệm vụ của đoàn viên, chức năng, nhiệm vụ của Công đoàn Công ty cũng như công đoàn bộ phận, nhằm giúp đoàn viên mới nắm vững để thực hiện tốt nhiệm vụ được giao, đồng thời giới thiệu về truyền thống “Kỷ luật và Đồng tâm” của Công ty, đồng chí mong muốn mỗi đoàn viên mới thực hiện tốt nghĩa vụ của bản thân khi là đoàn viên Công đoàn; không ngừng học tập nâng cao trình độ văn hóa, chuyên môn nghiệp vụ, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Các công đoàn bộ phận tiếp tục quan tâm, tuyên truyền, động viên để các đoàn viên mới tiếp cận nhanh với môi trường công tác; không ngừng đổi mới hoạt động thu hút đoàn viên, người lao động thi đua LĐSX, rèn luyện, tu dưỡng ý thức trách nhiệm, góp phần xây dựng Công ty phát triển bền vững./.
Bùi Huy Hoàng
 

Chia sẻ bài viết: