Công tác phát triển đoàn viên

Công đoàn Công ty Tuyển than Cửa Ông: 51 CNLĐ được kết nạp vào tổ chức Công đoàn

Ngày đăng: 28/2/2024

Thực hiện chương trình công tác năm 2024 của Công đoàn Công ty Tuyển than Cửa Ông, sáng ngày 27/02/2024, Công đoàn Công ty đã tổ chức Lễ kết nạp đoàn viên Công đoàn mới.

Tham dự buổi Lễ kết nạp có đồng chí Phạm Thanh Tùng - UV BCH Đảng bộ, Phó Giám đốc Công ty; đồng chí Đỗ Văn Tăng - Chủ tịch Công đoàn Công ty; các đồng chí lãnh đạo Đảng uỷ, Ban Giám đốc, Ban Chấp hành Công đoàn Công ty; đại diện Công đoàn bộ phận các đơn vị; lãnh đạo phân xưởng của 10 đơn vị cùng 51 CNLĐ được kết nạp.

Trong thời gian qua, Công đoàn Công ty đã gặp gỡ, tuyên truyền, giúp cho công nhân lao động đang làm việc tại Công ty thấy được quyền lợi và nghĩa vụ khi tham gia tổ chức Công đoàn, trên cơ sở đó tự nguyện viết đơn xin gia nhập tổ chức công đoàn. Tại Lễ kết nạp, thay mặt BCH Công đoàn Công ty, đồng chí Bùi Thị Hải Yến - Phó Chủ tịch Công đoàn Công ty đã công bố và trao quyết định kết nạp cho 51 đoàn viên Công đoàn.


Trao quyết định kết nạp cho các đoàn viên công đoàn mới

Vinh dự và tự hào khi được công tác tại một đơn vị có gần 64 năm phát triển và trưởng thành, được Đảng và Nhà nước trao tặng nhiều phần thưởng cao quý, đoàn viên Công đoàn Phân xưởng Giám định Nguyễn Thị Thanh Thuý, đại diện cho 51 đoàn viên mới kết nạp bày tỏ sự xúc động cũng như hứa sẽ luôn nỗ lực phấn đấu, tu dưỡng đạo đức, học tập, trau dồi chuyên môn nghiệp vụ, vận dụng sáng tạo những kiến thức đã được trang bị để nâng cao hiệu quả trong công tác, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, thực hiện thắng lợi Nghị quyết của Công đoàn Công ty và Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp, góp phần xây dựng Công ty Tuyển than Cửa Ông và Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam phát triển bền vững.


Đ/c Phạm Thanh Tùng - Phó Giám đốc Công ty phát biểu tại lễ kết nạp

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Phạm Thanh Tùng - Uỷ viên BCH Đảng bộ, Phó Giám đốc Công ty chúc mừng các đoàn viên công đoàn được kết nạp đợt 1 năm 2024. Đồng chí mong muốn trong từng lĩnh vực công tác, các đoàn viên công đoàn mới sẽ lan toả sức trẻ, tiếp tục cùng tập thể CBCNV Công ty tạo ra những bước đột phá trên con đường xây dựng Công ty phát triển. Đồng thời, đồng chí cũng đề nghị BCH Công đoàn Công ty thời gian tới tiếp tục đổi mới mạnh mẽ nội dung, phương thức hoạt động, đảm bảo thiết thực, hiệu quả, thực hiện tốt hơn nữa chức năng của mình trong việc chăm lo đời sống, đại diện, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của người lao. Đồng chí tin tưởng, với tinh thần “Kỷ luật và đồng tâm” của người thợ mỏ cùng ý chí kiên cường của đơn vị anh hùng, CBCNV Công ty sẽ luôn đoàn kết, sáng tạo, vượt mọi khó khăn, xây dựng tổ chức Công đoàn ngày càng vững mạnh.


Chủ tịch Công đoàn Công ty phát biểu giao nhiệm vụ cho các đoàn viên mới

Đồng chí Đỗ Văn Tăng - Chủ tịch Công đoàn Công ty đã giới thiệu về cơ cấu tổ chức, biên chế, chức năng, nhiệm vụ của Công đoàn Công ty; nêu rõ quyền và nghĩa vụ của đoàn viên công đoàn. Đồng chí đề nghị các đồng chí lãnh đạo Công ty, lãnh đạo các đơn vị, các đoàn thể quần chúng, BCH Công đoàn bộ phận các đơn vị có đoàn viên mới được kết nạp tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện để các đồng chí hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Đặc biệt, với những đoàn viên mới được kết nạp cần thực hiện tốt nhiệm vụ và quyền lợi của đoàn viên công đoàn, tiếp tục nêu cao tinh thần trách nhiệm, khắc phục khó khăn, gương mẫu trong công tác, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.


51 đoàn viên Công đoàn mới được kết nạp chụp ảnh lưu niệm cùng lãnh đạo Công ty và các đơn vị

Vũ Hằng - Ngọc Nhung

Chia sẻ bài viết: