Công tác An toàn vệ sinh lao động

Than Khe Chàm: Huấn luyện nghiệp vụ cho mạng lưới ATVSV năm 2024

Ngày đăng: 14/3/2024

Sáng ngày 9/3, Công ty than Khe Chàm tổ chức huấn luyện nghiệp vụ cho gần 200 học viên thuộc mạng lưới ATVSV toàn Công ty.

Gần 200 ATV được huấn luyện nghiệp vụ về ATVSLĐ
 
Trong thời gian huấn luyện các học viên được truyền đạt các nội dung liên quan đến chế độ chính sách, BHTN, BHYT, BHXH, chính sách tiền lương có hiệu lực từ năm 2024, hướng dẫn cách xử lý khi gặp các tình huống mất an toàn lao động, sơ cứu các vết thương, kiến thức về PCCC, hướng dẫn sử dụng, kiểm tra, bảo quản dụng cụ PCCC được Công ty trang bị và quyền nghĩa vụ của NSDLĐ và NLĐ trong công tác ATVSLĐ, các quyền trách nhiệm phương pháp hoạt động của mạng lưới ATVSV, các nguy cơ và biện pháp loại trừ các sự cố trong quá trình lao động sản xuất.
 

Hướng dẫn sử dụng, kiểm tra, bảo quản dụng cụ PCCC


Thực hành sơ cấp cứu trong các tình huống

 
Qua buổi huấn luyện mỗi ATV sẽ không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, hiểu biết pháp luật, nắm được các chế độ chính sách liên quan đến hoạt động của mạng lưới ATVSV, về công tác ATSVLĐ. Trang bị những kiến thức cơ bản trong công tác ATVSLĐ, các phương pháp hoạt động của ATVSV, góp phần ngăn ngừa, giảm thiểu TNLĐ và sự cố thiết bị trong quá trình sản xuất của đơn vị cũng như trong toàn Công ty.

Vũ Văn Trại
 

Chia sẻ bài viết: