Hoạt động Văn hóa - Thể thao

Công ty Tuyển than Cửa Ông tổ chức thành công Giải cầu lông, bóng bàn phong trào năm 2024

Ngày đăng: 30/3/2024

Trong các ngày 27-29/3 vừa qua, tại Nhà thi đấu - Trung tâm Thể thao Văn hóa, Công ty Tuyển than Cửa Ông - TKV đã tổ chức thành công giải cầu lông - bóng bàn phong trào CNVCLĐ năm 2024 với khẩu hiệu “Trung thực - Đoàn kết - Cao thượng”.

Toàn cảnh lễ khai mạc giải
 
Đây là hoạt động thể thao thường niên nằm trong kế hoạch hoạt động văn hóa thể thao của Công ty năm 2024, được tổ chức nhằm mục đích không ngừng phát triển phong trào thể dục thể thao nói chung, môn cầu lông, bóng bàn nói riêng. Qua đó tạo nên không khí thi đua sôi nổi, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ sản xuất kinh doanh và đời sống xã hội của Công ty năm 2024, góp phần nâng cao sức khỏe và đời sống văn hóa tinh thần của người lao động của các đơn vị. Đồng thời, tìm ra các vận động viên đạt thành tích xuất sắc để tham gia các giải thể thao phong trào do TKV và tỉnh Quảng Ninh tổ chức.

Giải đấu còn là dịp để động viên, cổ vũ CNVCLĐ Công ty Tuyển than Cửa Ông thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh 26/3, 78 năm ngày thể thao Việt Nam 27/3.
 

Các trận thi đấu diễn ra sôi nổi 
 
Theo Ban tổ chức giải, sau chưa đầy một tháng phát động, giải cầu lông, bóng bàn CNVC Công ty Tuyển than Cửa Ông năm 2024 đã thu hút sự hướng ứng tham gia tích cực của đông đảo cán bộ, công nhân viên chức trong toàn Công ty. Tham dự giải có 19 đoàn với 168 VĐV tiêu biểu thi đấu ở các nội dung theo quy định của điều lệ giải.

Sau 03 ngày thi đấu hào hứng, sôi nổi với tinh thần thể thao “Trung thực - Đoàn kết - Cao thượng”, tranh tài quyết liệt ở cả hai nội dung bóng bàn và cầu lông, các VĐV đã mang đến cho khán giả nhiều trận đấu sôi nổi, chất lượng chuyên môn cao.
 

Ban Tổ chức trao giải toàn đoàn môn bóng bàn
 
Kết thúc giải, Ban tổ chức đã trao hơn 90 giải cho các đoàn và các VĐV. Kết quả toàn đoàn: Môn cầu lông, giải Nhất thuộc về PX Vận tải, giải Nhì thuộc về PX Kho bến 2, giải Ba thuộc về PX Tuyển than 1. Đối với bộ môn bóng bàn, giải Nhất thuộc về PX Giám định, giải Nhì PX Vận tải và giải Ba là PX Kho bến 2. Tại lễ bế mạc, Ban tổ chức đã trao Cúp, cờ cho các tập thể đạt giải và phần thưởng cho các VĐV đạt thành tích cao.
Phan Thủy

Chia sẻ bài viết: